Saostar Media đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Chiều 19/4, Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam đã chính thức khởi động với sự kiện họp báo. Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí Saostar là nhà tài trợ của cuộc thi này.
21:37 | 23/04/2024

Tham dự buổi họp báo, bà Lê Thị Lệ Thu - Tổng Gám đốc Saostar Media chia sẻ: "Đây là cơ hội quan trọng để chúng tôi có thể đóng góp và lan tỏa những giá trị mà chúng tôi tin tưởng, mong muốn thúc đẩy sự tự tin của phụ nữ Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là một nền tảng lý tưởng để thực hiện điều này".

Bà Lê Thị Lệ Thu - Tổng Giám đốc của Saostar Media tại sự kiện

Bà Lê Thị Lệ Thu - Tổng Giám đốc của Saostar Media tại sự kiện

Saostar Media có kinh nghiệm và uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ livestream chuyên nghiệp, cho thuê KOL, KOC. Saostar Media cam kết sẽ đồng hành cùng cuộc thi để đảm bảo mỗi khoảnh khắc được truyền tải và tôn vinh một cách tối đa. Với bề dày kinh nghiệm và danh tiếng xây dựng từ những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, Saostar Media tự tin cam kết sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam, để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cuộc thi đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân tham dự (bà Thu vị trí thứ 8 từ trái sang)

Cuộc thi đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng và doanh nhân tham dự (bà Thu vị trí thứ 8 từ trái sang)

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic 2024 là một sân chơi lớn, một nền tảng quý báu dành cho những phụ nữ Việt từ 25 đến 45 tuổi, nơi họ có thể tự tin bước lên để thể hiện sắc đẹp và tài năng của mình. Điều đặc biệt và đáng chú ý là cuộc thi này chấp nhận và tôn trọng những phụ nữ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng nhau mang đến một thông điệp mạnh mẽ và ý nghĩa: Sự đẹp không chỉ là vẻ ngoài hoàn hảo, mà còn là sự tự tin, là lòng tin vào bản thân và khả năng của chính mình. Cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic 2024 không chỉ là một sân chơi, mà còn là một cơ hội để kể lại câu chuyện về vẻ đẹp đích thực, về sự tự tin và tinh thần phi thường của phụ nữ Việt Nam.

Trong sứ mệnh của mình, Saostar Media luôn mong muốn thúc đẩy sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam, nhận thức rằng đẹp không chỉ đến từ vẻ ngoại hình mà còn từ sự tự tin và yêu thương bản thân. Chúng tôi hiểu rằng việc hỗ trợ và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là một cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp và xây dựng niềm tin, sự tự tin cho phụ nữ trên khắp đất nước.

Với sứ mệnh thúc đẩy vẻ đẹp tự tin của phụ nữ Việt Nam, Saostar Media cùng với cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 sẽ cùng nhau tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong làng giải trí và là nơi truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp đất nước.

 Wendy Ha

 
comment Bình luận