Phòng Khám sản phụ khoa Tâm An: Nơi tạo dựng niềm tin về quản lý thai sản và Hiếm Muộn Vô Sinh

Được thành lập từ ngày 31/7/2016 do một hội đồng bác sỹ đầy đủ chuyên môn đang công tại các bệnh viện lớn tại Nghệ An. Đây là địa chỉ rất có uy tín tại TP. Vinh về quản lý thai sản và khám chữa Hiếm Muộn – Vô Sinh.
21:42 | 27/02/2020
Xã hội ngày càng phát triển, đồng thời số lượng các cặp vợ chồng Hiếm muộn - Vô sinh cũng ngày càng tăng trong những năm gần đây. Thấu hiểu nỗi lòng đó của các cặp vợ chồng ở khu vực Bắc miền trung. Phòng khám Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn Vô Sinh Tâm An ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hội đông y bác sỹ tại đây có chuyên môn rất cao hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn.
 
Mỗi tháng nơi đây tiếp đón nhiều cặp vợ chồng kết hôn lâu năm mà chưa có con. Với quy trình khám Hiếm muộn chặt chẽ và chuyên nghiệp như: khám phụ khoa, siêu âm tiểu khung với đầu dò âm đạo, xét nghiệm sàng lọc các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm thăm dò chức năng và dự trữ buồng trứng. Thông qua các xét nghiệm trên, bác sĩ có thể nắm bắt tình trạng của khách hàng, chẩn đoán nguyên nhân dẫn tới vô sinh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Nơi đây với đội ngũ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Hỗ Trợ Sinh Sản, Nội tiết và Sản Phụ Khoa cùng với hạ tầng phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, hệ thống trang bị chuyên sâu hiện đại (Với 3 máy siêu âm chất lượng cao, Hệ thống xét nghiệm PCR, Kính hiển vi, Tủ ấm, Tủ cấy, Máy soi cổ tử cung kỹ thuật số độ phân giải HD, Monitor sản khoa…).
 
Nhiều mẹ bầu luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tâm An
 
Bác sỹ CkII. Hoàng Anh, Giám đốc trung tâm hỗ trợ sinh sản (thụ tinh ống nghiệm) Bệnh Viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An cho biết: Khám hiếm muộn vô sinh người thầy thuốc cần có cái “Tâm” để thấu hiểu ước mong của khách hàng, từ đó mới tư vấn hướng điều trị được tốt nhất. Có những cặp vợ chồng Hiếm muộn sau khi được tư vấn của bác sỹ, tâm lý đã tốt hơn và có thể có thai tự nhiên. Đến với Phòng Khám Tâm An chúng tôi mong muốn khách hàng phải thực sự “An Tâm” bởi chúng tôi luôn biết kết hợp sức mạnh tập thể trí tuệ của Bác sỹ, kết hợp hài hòa giữa phòng khám và Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản Nghệ An để đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.
 
“Trong hành trình tìm con, vợ chồng cần giữ tinh thần lạc quan, kiên trì đương đầu với mọi thử thách, vợ chồng chia sẻ cùng tham gia điều trị. Đây là yếu tố khá quan trọng để quá trình hỗ trợ sinh sản sớm thành công, bên cạnh trình độ chuyên môn của bác sĩ, quy trình khám chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại cũng là một trong những yếu tố quyết định”. Bác sỹ CkII.Hoàng Anh cho biết thêm.
 
Tâm An thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo bồi dưỡng và bổ sung kiến thức về chăm sóc thai nhi trước và sau khi sinh cho các bà mẹ.
 
Nói thêm về quản lý thai sản, Thạc sỹ Hồ Giang Nam, Phó trưởng khoa Phụ sản Bệnh Viện Sản Nhi Nghệ An cho biết: “Mang thai và sinh nở là một điều kỳ diệu và vô vàn hạnh phúc, tuy nhiên để có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh là một điều không đơn giản, đôi khi vô cùng khó khăn. Để giảm thiểu các rủi ro cho thai kỳ, người bố mẹ cần trang bị những kiến thức cơ bản về sinh sản, cùng với sự hỗ trợ của các Bác sỹ chuyên khoa để đưa đến một thai kỳ khỏe mạnh và nâng cao chất lượng dân số. Nhiều trường hợp bị hỏng thai, người mẹ đau đớn, thậm chí bị rối loạn tâm lý dẫn tới vô sinh sau này”.
 
Nhiều người chọn đây là địa chỉ tin cậy để điều trị vô sinh và tỷ lệ thành công tuyệt đối.
 
“Đã có lúc vợ chồng tôi tuyệt vọng, cầm đơn ly hôn trên tay chuẩn bị ngày ra tòa vì vợ chồng chúng tôi cưới nhau gần 6 năm vẫn không có con. Tình cờ nghe bạn bè giới thiệu đến phòng khám Tâm An. Và điều tuyệt vời nhất đã đến, chúng tôi đã có một có một cháu trai 8 tháng tuổi mạnh khỏe, đó không phải do tạo hóa ban tặng mà do Tâm An đã hỗ trợ và tạo niềm tin cho gia đình chúng tôi”. Chị Hoàng Thị V trú tại thành phố Vinh hạnh phúc chia sẻ.

Chị L một cán bộ trú tại huyện Nghi Lộc cho biết: “tôi bị thấp thai, bác sỹ bảo tôi khó giữ. Cũng may nhờ bạn bè giới thiệu, lại phòng khám Tâm An các bác sỹ ở đây nhiệt tình tư vấn cho tôi, quản lý và nhắc nhở hàng tháng. Rất may chúng tôi đã giữ được thai nhi mạnh khỏe đến nay cháu cũng được 3 tuổi. cũng từ đó gia đình có ai đều đến đây để các bác sỹ ở đây thăm khám và quản lý”.

“Mỗi tháng phòng khám quản lý và thăm khám cho 1500 lượt thai sản và hàng chục cặp vô sinh hiếm muộn, đó là điều mà rất ít các phòng khám làm được. Kinh doanh là một phần của cuộc sống nhưng y đức của người bác sỹ phải đặt lên trên cả lợi nhuận, khi đó Tâm mới An được”. Thạc sỹ Hồ Giang Nam –Phó trưởng khoa Phụ sản Bệnh Viện Sản Nhi Nghệ An cho biết.
 
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 99 Lý Tự Trọng, Vinh
Điện thoại: 0238 3766 789

Thiên Trí

comment Bình luận