Phân tích các thành phần tự nhiên có trong HMPF và hiểu rõ cách hoạt động để cải thiện sức khỏe của tóc

Sở hữu một mái tóc dày, chắc khỏe, bóng mượt giúp tăng tính thẩm mỹ và sự tự tin, hơn hết tóc khỏe còn là biểu hiện của một thể khỏe mạnh. Đáp ứng mọi nhu cầu phục hồi, chăm sóc, cải thiện tóc, sản phẩm HMPF Complex 2M sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp bền vững.
15:08 | 29/05/2024

Cấu tạo của tóc bao gồm 2 phần chính là thân tóc và chân tóc. Trong đó, chân tóc nằm trong nang có thể nhận được trực tiếp các chất dinh dưỡng từ mạch máu, đảm bảo cho sợi tóc chắc khỏe, bóng mượt. Tóc không đủ dưỡng chất, chân tóc giảm khả năng hấp thu dẫn đến tình trạng tóc yếu, dễ rụng, dễ đứt gãy, tóc trở nên khô, xơ. Nếu nghiêm trọng có thể khiến chúng ta bị hói đầu. Do đó, bổ sung dưỡng chất, chăm chỉ chăm sóc và bảo vệ tóc và nhu cầu vô cùng cần thiết.

Sản phẩm HMPF Complex 2M có khả năng phục hồi nang tóc hiệu quả. Đây là sản phẩm tăng cường tóc được sản xuất từ USA, giúp bổ sung dưỡng chất sinh học cho nang tóc và da đầu, giảm kích ứng da.

1

Điểm mới của sản phẩm HMPF Complex 2M là được áp dụng công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factor của BNV Biolab. MPF™ là một loại protein phức hợp (yếu tố tăng trưởng) là chất gần giống với cơ thể người nhất, được biết đến để kích thích các tế bào suy giảm chức năng phát triển, sinh sôi và biệt hóa để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da và các thành phần protein phức tạp, rất hữu ích trong quá trình hình thành mô.

Các sản phẩm khác chỉ chứa 1 hoặc 2 protein tái tạo hay thành phần kích hoạt tế bào, trong khi MPF™ có thể kích hoạt và tái tạo tế nào ngay lập tức. Trong quá trình phục hồi nang tóc, cơ thể cần nhiều loại protein đảm nhiệm các vai trò khác nhau nên cần MPF™ chứ không đơn giản là một hay hai loại protein như EGF, FGF.

2

Hơn hết, HMPF còn có sự kết hợp của vật liệu y học hiện đại G4PRF-300™, là phức hợp tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào. G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics. Đồng thời, G4PRF-300™ còn kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Có thể thấy, HMPF Complex 2M chứa tất cả các thành phần cần thiết trong quá trình chữa lành vết thương, giúp hỗ trợ nang tóc khỏe mạnh. Cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào, duy trì nang tóc khỏe mạnh là một phương pháp điều trị hiệu quả cho sự phát triển của nang tóc.

3

HMPF đem lại hiệu quả đáng tin cậy dù là trong trường hợp rụng tóc khó chữa, được thể hiện bằng tốc độ mọc, độ dày của tóc. Quá trình điều trị dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần) không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường.

Hơn hết, Sản phẩm hoàn toàn an toàn khi sử dụng vì đây là sản phẩm đã trải qua hệ thống sản xuất nghiêm ngặt với quy trình được cấp cGMP tại công ty dược phẩm Hoa Kỳ. Không chứa hormone, không kháng sinh hoặc steroid, vì vậy có thể sử dụng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi mà không có tác dụng phụ.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Chế độ ăn uống cho người bị sỏi thận

    Chế độ ăn dành cho bệnh nhân sỏi thận, còn gọi là bệnh sỏi thận hoặc sỏi thận, nên ít muối và protein, đồng thời giàu thực phẩm tươi và tự nhiên, chẳng hạn như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt, ngoài ra còn phải tăng cường tiêu thụ chất lỏng.
    June 30 at 2:58 pm
    Chế độ ăn uống cho người bị sỏi thận
  • 10 mẹo chữa sưng bàn chân và mắt cá chân

    Một số cách để giảm sưng tấy ở bàn chân hoặc mắt cá chân là tắm thuốc cản quang, uống trà lợi tiểu, uống nhiều nước hơn trong ngày hoặc nâng cao chân. Những cách này giúp cải thiện lưu thông máu và bạch huyết, tạo điều kiện thuận lợi cho tĩnh mạch hồi lưu và tăng cường đào thải chất lỏng giảm sưng ở bàn chân và mắt cá chân.
    June 30 at 2:57 pm
    10 mẹo chữa sưng bàn chân và mắt cá chân
  • 5 lời khuyên để kiểm soát sự lo lắng

    Để giảm bớt các triệu chứng lo âu, điều thú vị là áp dụng các chiến lược giúp thúc đẩy sự thư giãn và cảm giác hạnh phúc, có thể được thực hành thường xuyên như các hoạt động thể chất, kỹ thuật thở và liệu pháp mùi hương. Hơn nữa, nói chuyện với mọi người hoặc nhà tâm lý học có thể giúp bạn tìm ra các chiến lược có thể thúc đẩy việc giảm triệu chứng hiệu quả hơn.
    June 30 at 8:58 am
    5 lời khuyên để kiểm soát sự lo lắng
  • Gia đình – điểm tựa ‘hạnh phúc’ giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật

    Những người thân trong gia đình góp phần không nhỏ giúp người bệnh cải thiện sức khoẻ, chất lượng cuộc sống, hỗ trợ tinh thần cho người bệnh để tiếp thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật.
    June 29 at 9:25 am
    Gia đình – điểm tựa ‘hạnh phúc’ giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật