Những lợi ích không tưởng của phương pháp Meso Extra trong làm đẹp

Meso Extra được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại bậc nhất được rất nhiều chị em quan tâm. Phương pháp này đang được ưa chuộng trên thị trường bởi tính an toàn, ít xâm lấn mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong việc trẻ hóa và căng bóng cho làn da. Cùng lắng nghe thêm những chia sẻ của bác sĩ Trà My về những lợi ích không tưởng của Meso Extra.
12:19 | 04/11/2023
Bác sĩ Trà My - Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

Bác sĩ Trà My - Bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị bệnh lý da liễu, bác sĩ Trà My đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng trên cả nước, kiến tạo vẻ đẹp làn da chuẩn y khoa. Bằng sự uy tín và tận tâm của mình, bác sĩ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng mỗi khi nhắc đến các vấn đề da liễu. Những năm gần đây, Meso Extra nổi lên như một phương pháp làm đẹp hiệu quả, hạn chế tối đa việc xâm lấn và độ an toàn cực cao, khắc phục những khuyết điểm của các phương pháp trước đó.

Theo bác sĩ Trà My: “Meso Extra là một phương pháp thẩm mỹ da liễu hiện đại bậc nhất hiện nay. Cụ thể, sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại vào việc cấy truyền các dưỡng chất Mesotherapy - gồm 24 loại axit amin và dưỡng chất vào sâu trong tầng biểu bì và tầng trung bì của da. Quá trình này giúp tăng cường tập trung vào vùng da cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác. Khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của các phương pháp làm đẹp hiện hành. Meso Extra đặc biệt hiệu quả trong việc tái tạo tế bào da, giúp làn da trở nên mịn màng, sáng bóng và đồng thời giảm thiểu tình trạng nếp nhăn”.

Quá trình thực hiện Meso Extra nhẹ nhàng, êm ái

Quá trình thực hiện Meso Extra nhẹ nhàng, êm ái

Được biết, Mesotherapy là phương pháp tiêm vitamin, hormone, enzyme hay chiết xuất từ thực vật trực tiếp vào da nhằm trẻ hoá và săn chắc da. Phương pháp Meso Extra sử dụng những đầu kim nhỏ để đưa một lượng hoạt chất Mesotherapy vừa đủ vào lớp trung bì và biểu bì của da, hoạt chất này sẽ giúp khắc phục các vấn đề như tuần hoàn kém hay nhiễm khuẩn ở da. Từ đó cải thiện tình trạng da, giảm nếp nhăn, làm mờ vết thâm, cung cấp độ ẩm cho da, và tái tạo làn da một cách tự nhiên.

Điểm nổi bật của phương pháp Meso Extra là được kết hợp với công nghệ Bella Sonic 2X - một trong những công nghệ hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc. Nguyên lý hoạt động của chiếc máy này là sử dụng đầu máy không kim, hoạt động trên nguyên lý xung năng lượng với cơ chế đa tầng để giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi cho dưỡng chất thẩm thấu tối đa vào gốc da. Từ đó tăng hiệu quả gấp 3000 lần phương pháp dưỡng da khác và gấp 5000 lần bôi thoa thông thường, thúc đẩy tối đa khả năng tái tạo cấu trúc Collagen và Elastin dưới da. Đây cũng được coi là một bước đột phá đỉnh cao trong việc chăm sóc da.

Meso Extra và những lợi ích không tưởng cho làn da

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện Meso Extra

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện Meso Extra

Meso Extra không chỉ là một phương pháp làm đẹp da thông thường, mà còn là một giải pháp thẩm mỹ đầy tiềm năng mang đến những lợi ích không tưởng cho làn da. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà Meso Extra có thể mang lại:

Căng bóng da tức thì: Một trong những lợi ích đáng kinh ngạc nhất của Meso Extra là khả năng cải thiện độ đàn hồi của da ngay lập tức. Quá trình cấy dưỡng chất và chất làm đẹp giúp da trở nên căng bóng, giảm đi tình trạng da lỏng lẻo, và tái tạo da.

Sáng mịn da tự nhiên: Meso Extra chứa những phức hợp trắng da mạnh mẽ kết hợp cùng Glutathione, Transamin, Vitamin C nồng độ cao, dưỡng trắng da vượt trội. Qua đó có tác dụng ức chế sắc tố melanin, từ đó đẩy lùi sạm nám, tàn nhang, da không đều màu, giúp da sáng mịn hồng hào và mịn màng tự nhiên.

Tái tạo tế bào da mới: Meso Extra chứa lượng lớn axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng mang tới khả năng kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên, kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp loại bỏ tế bào da cũ và thay thế chúng bằng tế bào da mới. Điều này giúp da luôn trẻ trung, tươi mới và giảm tình trạng nếp nhăn.

Giảm nếp nhăn và lão hóa: Meso Extra không chỉ giúp giảm tình trạng nếp nhăn hiện có mà còn ngăn ngừa sự hình thành của chúng. Điều này làm cho bạn trông trẻ hơn và giúp duy trì làn da tươi trẻ.

Kiểm soát tình trạng mụn và da dầu: Meso Extra có khả năng kiểm soát tình trạng mụn và da dầu, giúp da duy trì độ ẩm cân bằng. Điều này làm cho da sáng mịn mà không làm tăng sinh lượng dầu trên da quá mức.

Những điểm ưu việt của Meso Extra so với những loại Meso thông thường

  • Đây là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, hạn chế tối đa xâm lấn do đó không cần thời gian nghỉ dưỡng. Sau quá trình điều trị, có thể trở lại hoạt động hàng ngày.
  • Meso Extra cho hiệu quả trẻ hóa nhanh hơn, với tốc độ có thể so rằng 1 buổi cấy Meso Extra bằng 3 buổi tiêm thông thường. Các hoạt chất khi được đưa vào da sẽ cấp ẩm tức thì, giúp căng bóng và giảm nếp nhau ngay sau khi thực hiện.
  • An toàn cho da, quá trình thực hiện không cần phẫu thuật, không xâm lấn sâu vì vậy hạn chế tình trạng sưng nề, nổi cục u hạt và viêm nhiễm.
  • Hiệu quả có thể nhìn thấy ngay từ buổi đầu tiên thực hiện.

Tuy nhiên, quá trình tiêm Meso Extra tưởng chừng đơn giản nhưng nếu người thực hiện thủ thuật không được đào tạo bài bản, không nắm rõ giải phẫu tại vùng tiêm có thể dẫn đến sai sót. Lượng thuốc, tốc độ tiêm không được điều chỉnh phù hợp, vùng tiêm không đều, mất cân đối cũng có thể dẫn đến hình thành những nốt sần, đau nhức, sưng tấy, tăng khả năng gây phản ứng u hạt.

Ngoài ra, nếu cơ sở thực hiện không tuân thủ quy trình bảo đảm vô khuẩn, tiêm meso cũng dễ bị biến chứng, bội nhiễm do vi khuẩn xâm lấn, phản ứng sau tiêm… Vì vậy các bạn nên lựa chọn những bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao và cơ sở làm đẹp uy tín, có giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế, hoạt chất sử dụng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để thực hiện.

Đây là những chia sẻ về phương pháp Meso Extra dưới góc nhìn của bác sĩ Trà My, hy vọng với những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Tú Uyên

comment Bình luận