Những lọ kem dưỡng được mỹ nhân Việt thường xuyên sử dụng

Dưới đây là 5 lọ kem dưỡng được nhiều mỹ nhân trong Vbiz mê mẩn để có một làn da căng bóng và mềm mịn.
10:50 | 09/12/2020

Như tất cả chị em chúng ta, các mỹ nhân Vbiz cũng chăm chút rất kỹ lưỡng cho làn da, thậm chí còn có phần cẩn thận và cầu kỳ hơn rất nhiều khi luôn phải duy trì diện mạo hoàn hảo trước mắt công chúng. Đây cũng chính là lý do, chị em có thể yên tâm phần nào khi tham khảo những sản phẩm chăm sóc da được các mỹ nhân Việt tin dùng.

Chúng ta đã từng biết đến những lọ kem chống nắng, serum… được các mỹ nhân Vbiz yêu thích, vậy thì sang đến mùa Đông – mùa của kem dưỡng ẩm, hãy cùng xem xem những người đẹp sau đây ưu ái sản phẩm nào nhé! Bật mí là 5 lọ kem dưỡng dưới đây đều góp phần chống lão hóa tuyệt diệu.

Phạm Quỳnh Anh: Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Mặt nạ ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX với công nghệ Organic Respiration Layer (ORL) được ứng dụng trong sản phẩm sẽ tạo nên lớp mặt nạ mềm mại không bết dính, giúp phục hồi da,bổ sung ẩm, làm da căng mượt với sức sống tràn đầy. Sau một giấc ngủ sâu, bạn gái có thể cảm nhận được làn da mịn màng, tươi sáng.

Á hậu Thanh Tú: Olehenriksen C-Rush Brightening Gel Crème

Đây là kem dưỡng ẩm cho da dầu bị xỉn màu, lão hóa. Công thức dạng gel chứa tới 3 loại vitamin C cùng chiết xuất hoa hồng mùa đông giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa sẽ cung cấp cho làn da nguồn năng lượng để chống lại các tác nhân gây khô và sạm da. Việc hội tụ đầy đủ hiệu quả cấp/ dưỡng ẩm, bảo vệ và làm sáng da cũng khiến cho loại kem dưỡng này trở thành lựa chọn tốt để giúp bạn lấy lại vẻ săn chắc, trẻ trung và rạng rỡ cho làn da đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Dương Tú Anh: Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture

Em này giúp làn da có khả năng hấp thu và giữ nước trong suốt cả ngày dài. Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Giúp giảm thiểu nếp nhăn, trả lại độ căng mịn cho da. Hỗn hợp Peptide trong kem dưỡng ẩm Murad dưỡng ẩm sâu. Tăng cường sự mềm mịn cho làn da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm đầy vết nhăn sâu và xóa nếp nhăn, vết chân chim.  Bổ sung dưỡng chất thiên nhiên giúp giữ ẩm sâu cho da, giúp da tươi sáng, tránh bị xỉn tối màu và giúp da không còn bị khô, bong tróc, nứt nẻ do thiếu. Kem dưỡng ẩm Murad có kết cấu mịn nhẹ nên nhanh chóng thấm sâu vào da. Mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu mà không gây nhầy hay bít tắc lỗ chân lông. Kem phù hợp với mọi làn da, không gây ích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

Tuyết Lan: Clinique Moisture Surge 72-Hour Auto-Replenishing Hydrator

Kem gel cung cấp nước suốt 24 giờ, không dầu, không bóng nhờn. Cải thiện các dấu hiệu mất nước của da khô như: bong tróc, vảy sừng, sần sùi, nếp nhăn, sạm đen,… Phục hồi tế bào hư tổn, làm mờ vết nhăn và giúp da sáng dần tự nhiên. Cung cấp nước ngay tức thì và tạo nên hàng rào độ ẩm cho da.

Đặng Thu Thảo: Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream

Lọ kem dưỡng này là lựa chọn hoàn hảo để chống lão hóa. Công thức của sản phẩm nổi bật với 6 loại tinh dầu hiếm có từ châu Phi, nhưng được điều chế dưới dạng mỏng nhẹ để vừa thẩm thấu tốt, vừa cấp ẩm kịp thời và duy trì độ ẩm dài lâu cho làn da. Song song với đó, chiết xuất cây mã đề sẽ cải tổ làn da xỉn màu trở nên tươi sáng, hồng hào hơn. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là với thành phần trà xanh lên men, lọ kem sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa, từ đó các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, thâm nám, da chảy xệ cũng không có cửa xuất hiện.

 

 

comment Bình luận