Nghệ nhân Nguyễn Đình Phúc cùng các doanh nhân trẻ câu lạc bộ CEO 1983 hợp lực, bứt phá thành công

Với trên 100 thành viên chính thức, 283 thành viên dự khuyết hoạt động ở cả 2 miền, câu lạc bộ CEO 1983 đang trở thành sân chơi hấp dẫn, gắn kết cộng đồng doanh nhân trẻ.
13:11 | 25/01/2024

Điểm lại những thành tựu đã đạt được trong năm 2023, chị Lê Dung - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP, Chủ tịch Câu lạc bộ CEO 1983 cho biết: "Trong năm vừa qua, câu lạc bộ CEO 1983 đã ghi điểm với sự hợp lực của 99 thành viên và 123 cuộc viếng thăm doanh nghiệp, đạt tổng doanh thu 6.000 tỷ đồng. Dự kiến năm 2024, con số này sẽ tiếp tục bứt phá, đạt 8.000 tỷ đồng.

Các thành viên câu lạc bộ CEO 1983 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Các thành viên câu lạc bộ CEO 1983 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Không chỉ tổ chức những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng doanh nhân trẻ ở miền Bắc, hiện tại, câu lạc bộ CEO 1983 nhận được sự quan tâm lớn của doanh nhân ở TP. Hồ Chí Minh với 20 thành viên chính thức.

Với chủ đề “Hợp lực - Bứt phá”, tiệc tất niên của câu lạc bộ tại Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân trẻ. Tại đây, chuyên gia Nguyễn Ngoan đã có những chia sẻ truyền cảm hứng cho hơn 20 thành viên với chủ đề “Nước cờ quyết định thành công 2024”.

“Với doanh nghiệp vừa và nhỏ, sau đại dịch Covid-19 là khoảng thời gian vô cùng khó khăn để phục hồi và phát triển. Vì vậy, chỉ có sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau là chìa khóa để giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Chúng tôi chọn hợp lực để bứt phá, vượt thách thức và đạt được những thành tựu mới. Đây là thời điểm bắt đầu có niềm tin và chắc chắn kết hợp giữa các thành viên”, chị Lê Dung nhấn mạnh.

Chuyên gia Nguyễn Ngoan cùng Ban lãnh đạo Câu lạc bộ CEO 1983 và nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc (ngoài cùng, bìa phải) thuộc Ban lãnh đạo câu lạc bộ CEO 1983 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Chuyên gia Nguyễn Ngoan cùng Ban lãnh đạo Câu lạc bộ CEO 1983 và nghệ nhân Quốc gia Nguyễn Đình Phúc (ngoài cùng, bìa phải) thuộc Ban lãnh đạo câu lạc bộ CEO 1983 chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Trong hướng đi này, CEO 1983 đã triển khai chương trình "Khám phá để hợp lực", nhằm giúp các thành viên tìm hiểu doanh nghiệp của nhau thông qua phiên khám phá. Mục tiêu là kết nối và tạo cơ hội hợp tác trong tương lai. Các phiên khám phá giúp định hình chiến lược cho năm 2024 và kết nối với khách hàng tiềm năng.

Không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, trong chương trình cũng đã diễn ra lễ ký hợp tác toàn diện của các doanh nghiệp của câu lạc bộ CEO 1983 nhằm góp phần gia tăng doanh thu nội khối và đưa sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng.

Để đạt được những thành công bước đầu, Chủ tịch câu lạc bộ CEO 1983 Lê Dung đặc biệt tri ân sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo HANOIBA, cơ quan ban ngành, hiệp hội doanh nghiệp và đồng hành của báo chí.

"2023 là một năm gian khó và chúng tôi biết rằng 2024 còn nhiều thử thách đang chờ đón. Câu lạc bộ sẽ lấy hợp lực để bứt phá, hợp lực để vượt thách thức, đồng hành cùng nhau đi đến con đường thịnh vượng”, chị Lê Dung chia sẻ.

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ CEO 1983 đã tổ chức tiệc tất niên với chủ đề “Hợp lực - Bứt phá”. Đây là một dấu mốc quan trọng và rất tự hào đối với các thành viên cũng như Ban lãnh đạo câu lạc bộ. Các thành viên đã có dịp ngồi lại cùng nhau để ghi nhận thành quả và phấn đấu cho mục tiêu lớn hơn trong năm 2024.

Ivy Tran

comment Bình luận