Người phụ nữ lao thẳng vào ô tô \'tự sát\', bay lên không trung rồi lăn vài vòng vẫn thoát chết hi hữu

Người phụ nữ đi xe máy băng qua ngã tư với tốc độ cao rồi lao thẳng vào ô tô chẳng khác nào tự sát. Nhiều người chứng kiến tỏ ra hết sức lo lắng cho tình trạng của người phụ nữ.

Người phụ nữ lao thẳng vào ô tô 'tự sát', bay lên không trung rồi lăn vài vòng vẫn thoát chết hi hữu

 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/Clip- Người phụ nữ tông thẳng vào ô tô, rồi bay lên không trung khi chạy xe qua ngã tư_28112019122057.mp4[/presscloud]
 
Tình huống giao thông hi hữu xảy ra trên địa bàn tỉnh Cần Thơ. Theo nội dung clip, thời điểm xảy ra sự việc, người phụ nữ đang điều khiển xe máy băng qua ngã tư. Do điều khiển xe với tốc độ cao và thiếu quan sát, người phụ nữ đã tông thẳng vào ô tô không khác gì tự sát.
 
Va chạm kinh hoàng khiến người phụ nữ bay lên không trung rồi ngã xuống đất, lăn lộn nhiều vòng. Chứng kiến cảnh tượng, nhiều người không khỏi hốt hoảng và lo lắng cho tình trạng của người phụ nữ.
 
Theo nguồn tin của báo Tổ Quốc, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 26/11. Sau pha va chạm mạnh, người phụ nữ may măn sống sót và chỉ bị gãy chân.
 

Xe của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gây tai nạn rồi bỏ chạy

 
Tin tai nạn giao thông mới nhất, sự việc xảy ra vào tối ngày 27/11 trên đường Phạm Hùng đoạn đối diện Trung tâm Hội Nghị Quốc gia (Hà Nội).
 
Tài xế xe biển xanh được đưa về trụ sở công an.
 
Thời điểm trên, chiếc xe ô tô biển xanh 80A-019.xx di chuyển theo hướng đi Lê Văn Lương ra Láng Hạ thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy do hai cô gái điều khiển. Sau va chạm, xe này không chịu dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới tận đường Láng.

Đến khu vực trước cửa Đại sứ quán Mỹ (trên đường Láng) thì tài xế mới điều khiển xe dừng lại. Ngày lập tức, lực lượng bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu, yêu cầu tài xế xuống xe để đảm bảo an toàn giao thông. Lúc này, lực lượng Công an cũng xuất hiện đưa tài xế này về trụ sở công an làm việc.
 
Sáng 28/11, nguồn tin của báo Đại Đoàn Kết cho biết, lực lượng chức năng đã bước đầu xác định chủ nhân đứng tên trong đăng kí của chiếc xe biển xanh 80A-019xx và danh tính tài xế. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy là xe của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (địa chỉ 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội). Tài xế là một người đàn ông khoảng 55 tuổi.
 

Tiền Giang: Xe máy bị gió "đẩy" vào xe tải

 
Vụ tai nạn giao thông hi hữu xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 27/11.

Thời điểm trên, tài xế Mai Văn Toàn (24 tuổi, ngụ huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) điều khiển xe tải trên cầu Rạch Miễu (đoạn thuộc phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), hướng từ Mỹ Tho đi Bến Tre.
 
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Công an TP.HCM
 
Đến giữa cầu, xe tải bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do ông Hồ Văn Thanh Long (42 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) điều khiển lưu thông cùng chiều khiến ông Long ngã xuống đường.

Bị xe tải cán qua chân, ông Long được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau đó tại bệnh viện do vết thương quá nặng.
 
Một số người chứng kiến vụ việc cho biết chiếc xe máy đã bị gió "đẩy" vào xe tải gây ra tai nạn. Tuy nhiên, hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
 

Thót tim khoảnh khắc cháu bé 3 tuổi bị ô tô đâm khi qua đường một mình

 
Theo nội dung clip, một cậu bé khoảng 3 tuổi chạy sang đường đông đúc xe cộ và 3 giây sau quay trở lại đường bên kia. Cậu bé vừa tránh được một chiếc xe máy và một ô tô thì rơi vào điểm mù quan sát của chiếc ô tô màu trắng di chuyển ở làn đường ngược chiều. Hậu quả là cậu bé bị xe này tông trúng, lăn vài vòng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/Chạy qua đường một mình, cậu bé 3 tuổi bị ôtô đâm_28112019122006.mp4[/presscloud]
Nguồn: Pear Video
 
Rất may vào thời điểm này, chiếc ô tô chạy với tốc độ thấp chỉ khoảng 20 km/h nên cậu bé chỉ bị thương ngoài da và có thể đứng dậy ngay sau đó. Được biết, cha mẹ cậu bé làm việc ở một cửa hàng cách đó khoảng 20 m nên cậu bé thương chơi xung quanh ở khu vực đó. Sự việc xảy ra ở Tấn Giang, Phúc Kiến, Trung Quốc hôm 24/11.
 

Xe chở đất tông sập nhà dân, 2 mẹ con tử vong thương tâm


Sự việc đau lòng xảy ra vào chiều tối ngày 27/11 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
 
 
Theo nguồn tin từ VTV, một chiếc xe tải chở đất BKS 14C-24849 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị trượt bánh, đổ nghiêng vào một ngôi nhà tạm bên đường.
 
Thời điểm trên, có 2 mẹ con đang ở trong nhà, bị đất và bê tông vùi lấp. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã được huy động đến hiện trường tìm kiếm 2 mẹ con. Do bị thương quá nặng, cả hai đã không qua khỏi.

Được biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ sự việc.

Xem thêm: Hiện trường vụ container tông trực diện xe khách khiến 4 người thương vong, nhiều người ngất xỉu

Kiều Đỗ (t/h)