Mọc tóc trở lại sau thời gian đội tóc giả

Khi tóc rụng nhiều thành từng mảng sẽ dẫn đến tình trạng hói đầu, khó có thể mọc tóc trở lại. Do đó, nhiều người đã lựa chọn phương pháp nhanh và tiết kiệm nhất chính là sử dụng tóc giả. Tuy nhiên, đây chỉ là cách giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn và không thể giải quyết dứt điểm vấn đề rụng tóc, hói đầu.
10:46 | 15/07/2024

Tóc giả là phương pháp được lựa chọn hàng đầu khi tóc thật ngày càng thưa dần, bởi tính tiện lợi và dễ dàng có được một mái tóc đẹp ngay tại nhà, giúp thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong quá trình chăm sóc tóc.

Rụng tóc, hói đầu sẽ khiến cho tóc trông kém thẩm mỹ, vì thế việc sử dụng tóc giả sẽ hỗ trợ tăng thêm sự tự tin. Với công nghệ hiện nay nhiều loại tóc giả giống tóc thật đến trên 90%. Tuy nhiên dù, tính tiện lợi có cao thì tóc giả vẫn có những nhược điểm nhất định mà khó thể thay thế cho mái tóc thật được. Nhất là khi đội tóc giả trong những ngày nắng nóng hoặc phải vận động nhiều, lúc này mồ hôi da đầu tiết ra sẽ gây ra cảm giác khó chịu, lâu dài còn có thể dẫn đến tình trạng viêm chân tóc. Nếu kích thước của tóc giả không phù hợp sẽ tạo áp lực trực tiếp lên da đầu, chèn ép các mạch máu gây ra hiện tượng nhức đầu. Hơn hết, nhiều loại tóc giả bán tràn lan trên thị trường đều được làm từ sợi tơ tổng hợp có giá thành rẻ, khó kiểm duyệt về nguồn gốc, xuất xứ lẫn chất lượng. Tóc giả kém chất lượng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm da, dị ứng.

Trước những ảnh hưởng của tóc giả đến sức khỏe thì cách tốt nhất để khắc phục hoàn toàn vấn đề tóc thưa, tóc hói là áp dụng phương pháp điều trị hiện đại. Chứa vật liệu y học tái tạo G4PRF-300™, sản phẩm HMPF Complex 2M từ thương hiệu BNV Biolab được xem là liệu pháp điều trị, phòng ngừa và duy trì sức khỏe của tóc hiệu quả nhất hiện nay.

1

Không chỉ điều trị dứt điểm căn bệnh hói đầu khó chữa, HMPF còn giúp khắc phục mọi vấn đề khác trên tóc. Với công nghệ thẩm mỹ độc quyền MPF - Multi Peptide Factor cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (337 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da.

Công nghệ MPF™ giúp những tế bào có lợi phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể.

2

Đặc biệt, với thành phần G4PRF-300™, đây là phức hợp tiên tiến và đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào. Là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics. Đồng thời, G4PRF-300™ còn kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Qua các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp tái tạo cấu trúc của tóc. Khi sử dụng liệu pháp G4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

HMPF Complex 2M được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

Đáng chú ý, sản phẩm HMPF Complex 2M có thể áp dụng vào rất nhiều trường hợp như: Tóc thư, mỏng, yếu dần; mới bị rụng tóc hoặc bị rụng tóc lâu năm; còn quá trẻ để phẫu thuật cấy tóc; phục hồi tóc tự nhiên, không xâm lấn,... Phương pháp dùng HMPF hoàn toàn không gây đau đớn, không tốn nhiều thời gian, tóc phục hồi nhanh chóng trong vòng 2 tháng (10 tuần).

3

HMPF Complex 2M là dòng sản phẩm được sản xuất tại Hoa Kỳ, có giấy phép FDA và cGMP. Hoàn toàn không chứa hormone, kháng sinh hay steroids, do đó tính an được đánh giá cao, thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi và giới tính. 

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận