Lân Nhã, Grey D cùng dàn Hoa hậu quẩy hết mình tại sự kiện Image Skincare

Dưới ánh nắng chiều bên bờ sông Sài Gòn, dàn sao gồm ca sĩ Lân Nhã, Grey D, Hoa hậu Kim Duyên, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Thuỷ Tiên, Á hậu Phương Nga… đã hội ngộ, chia sẻ những cảm xúc đặc biệt về mùa hè và cách chăm sóc làn da châu Á cùng CEO Thuý Phan - Nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm Image Skincare.
7:17 | 30/08/2024
IMAGE-skincare

Tại sự kiện, khách mời được tham gia các hoạt động chụp ảnh check-in ấn tượng và khám phá các sản phẩm chống nắng cao cấp đến từ Image Skincare.

IMAGE-skincare-Ha-Do

Đồng thời, khách mời còn được thưởng thức màn trình diễn đầy ấn tượng của 25 người mẫu xinh đẹp trong bộ sưu tập mang tên Summer's Calling, được sáng tạo bởi Ms. Thanh Trúc Trương. Với tinh thần phóng khoáng, tự do của những cuộc dạo chơi bất tận, bộ sưu tập thổi hồn vào mùa hè, mang đến sắc vàng rực rỡ, tràn đầy năng lượng.

MC-Van-Ha-CEO-Thuy-Phan

Sau phần trình diễn thời trang, chương trình tiếp nối với 3 phong cách âm nhạc độc đáo, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như Grey D, Lân Nhã và ban nhạc Fband.

Lan-Nha

Ca sĩ Lân Nhã với giọng hát ngọt ngào, nam tính đầy lãng mạn đã mang đến không gian âm nhạc ngoài trời, như được rót mật vào tai qua ca khúc Một thuở yêu người và liên khúc Vì yêu - Kathy.

Huynh-Pham-Thuy-Tien

Hai ca khúc nước ngoài Sway và Can’t Take My Eyes Off You đã khiến khán giả đánh thức niềm đam mê ngọt ngào tuổi trẻ.

FBAND

Cảm xúc thực sự bùng nổ khi Fband xuất hiện, âm nhạc sôi động với hàng loạt bản mashup các ca khúc nổi tiếng như Despacito - Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh - Shape of You - Waiting for You - Bên trên tầng lầu, Đường cong - Nồng nàn Hà Nội - Em trong mắt tôi - Nếu như anh đến…

MC-A-hau-Thuy-Dung

Trong khuôn khổ sự kiện, Ms. Thúy Phan - CEO Minh Khuong Group đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV và giới thiệu chế độ chăm sóc da tối giản với sản phẩm chống nắng đa năng, kết hợp dưỡng ẩm, chăm sóc và bảo vệ da chỉ trong một bước duy nhất.

IMAGE-skincare1

Đặc biệt, sự tham gia của Ms. Denise Dente - Giám đốc toàn cầu thương hiệu IMAGE Skincare đã chia sẻ về dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của Image Skincare mang đến khả năng bảo vệ kép, không những chống nắng mà còn chăm sóc và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Tú Uyên

comment Bình luận