Kon Tum: Bàn giao máy tính phục vụ công tác báo cáo thống kê y tế cho các đơn vị trong ngành y tế

Vừa qua, Chính phủ Nhật Bản thông qua Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) đã viện trợ máy tính cho ngành y tế tỉnh Kon Tum với tổng giá trị trên 2,3 tỷ đồng.
9:48 | 09/12/2023

Được sự ủy quyền của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiếp nhận từ nhà tài trợ và tổ chức buổi bàn giao máy tính cho các đơn vị trong ngành y tế. Thông qua đó, góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, đáp ứng yêu cầu trong việc quản lý các chỉ số về sức khỏe bà mẹ, trẻ em và công tác báo cáo thống kế y tế tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Quang cảnh buổi bàn giao máy tính cho đại diện các đơn vị

Quang cảnh buổi bàn giao máy tính cho đại diện các đơn vị

Tại buổi bàn giao BS.CKI Nguyễn Thị Diệu Ánh - Trưởng khoa sức khoẻ sinh sản, trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh đã trao tổng cộng 97 máy tính, gồm 92 máy tính để bàn và 5 máy tính xách tay cho trung tâm kiểm soát bệnh tật, bệnh viện Đa khoa tỉnh, bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi và 10 trung tâm y tế huyện, thành phố.

Số máy tính này sẽ được trang bị cho một số khoa, phòng chuyên môn và các trạm y tế trên địa bàn các huyện, thành phố để triển khai thực hiện công tác báo cáo thống kê y tế nói chung và công tác báo cáo, quản lý thông tin, số liệu, chỉ số về công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em nói riêng.

Thanh Hoè

comment Bình luận