Hơn 1.000 công nhân tham dự Ngày hội Chăm sóc sức khoẻ

Ngày 5/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố (HCDC) đã tổ chức “Ngày hội Chăm sóc sức khoẻ người lao động” cho hơn 1.000 người thuộc Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân.
15:36 | 05/11/2023
HCDC phối hợp cùng các đơn vị tổ chức ngày hội

HCDC phối hợp cùng các đơn vị tổ chức ngày hội

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động bổ ích như khám sức khoẻ tổng quát cho người lao động, xét nghiệm viêm gan B, đo đường huyết, loãng xương, … Tư vấn và giáo dục sức khoẻ với nhiều vấn đề đa dạng gồm dinh dưỡng, tiêm chủng, sức khoẻ sinh sản, bệnh nghề nghiệp, HIV, các bệnh truyền nhiễm hay các bệnh lý mạn tính.

Ông Nguyễn Văn Vũ - Người lao động thuộc khu công nghiệp Vĩnh Lộc bày tỏ niềm vui khi tham gia ngày hội. Ông Vũ cho biết bản thân ông đang có rối loạn mỡ máu, nhờ ngày hội ông được khám, tư vấn về tình trạng sức khoẻ của mình để biết cách chăm sóc và giữ sức khoẻ tốt hơn nhằm tiếp tục phục vụ cho công ty.

Người lao động được tư vấn sức khoẻ trong ngày hội

Người lao động được tư vấn sức khoẻ trong ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, BS.CK2. Nguyễn Hồng Tâm - Giám đốc HCDC cho biết trong xu thế hội nhập, người lao động tham gia vào mọi ngành nghề, việc chăm sóc sức khoẻ cho người lao động là ưu tiên hàng đầu. Ngày hội này là cơ hội để người lao động thuộc khu công nghiệp Vĩnh Lộc được tiếp cận các dịch vụ khám, tư vấn sức khoẻ, đặc biệt là tư vấn các bệnh nghề nghiệp có thể phát sinh trong môi trường lao động.

Người lao động nhận giải thưởng trong Hội thi tuyên truyền sức khoẻ

Người lao động nhận giải thưởng trong Hội thi tuyên truyền sức khoẻ

Dịp này, Ban tổ chức ngày hội đã trao 23 giải thưởng cho người lao động đạt thành tích cao trong Hội thi tuyên truyền sức khoẻ người lao động. Bên cạnh đó, cũng trong khuôn khổ các hoạt động của sự kiện, ngoài được khám, tư vấn sức khoẻ miễn phí, người tham dự còn được trải nghiệm các trò chơi thú vị với nhiều quà tặng hấp dẫn tạo nên không khí sôi động cho ngày hội.

HCDC

comment Bình luận