Gia Lai: Nghi án chồng đánh vợ tử vong vì bị nhốt trong nhà

Do chồng có tiền sử bệnh thần kinh, người vợ đành khóa cửa nhốt trong nhà nên hai người xảy ra cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn, người chồng đánh vợ tử vong rồi tự sát theo.
15:15 | 21/05/2019

Theo báo Lao động thông tin, chiều 20/5, công an tỉnh Gia Lai thông tin trên địa bàn tại làng Plei Pa ơi H'Trông, xã Chư Mố, huyện Ia Pa vừa xảy ra một vụ án mạng nghi chồng đánh vợ tử vong vì nhốt trong nhà. Cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Nay Yúi (30 tuổi) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là chị Ksor H'Nh. (25 tuổi), vợ của đối tượng Yúi.

chồng đánh vợ tử vong rồi tự sát

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: BVPL

Qua điều tra ban đầu, tối 19/5, Yúi muốn đi ra ngoài nhưng vợ không muốn vì anh này có tiền sử về bệnh thần kinh. Do vậy, chị H'Nh đã khóa trái cửa. Sau đó hai vợ chồng bắt đầu mâu thuẫn, to tiếng với nhau.

Trong cơn nóng giận, Yúi đã cầm khúc cây đánh mạnh vào đầu vợ khiến vợ gục ngã xuống đất. Sau đó, Yúi tự lấy khúc cây đập vào đầu mình để tự tử.

chồng đánh vợ tử vong rồi tự sát

Khúc cây đối tượng Yúi dùng đánh vợ tử vong. Ảnh: Người đưa tin

Người dân phát hiện vụ việc đã vội đưa cả hai vợ chồng tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng ở đầu, người vợ đã tử vong. Được biết, hai người có một đứa con.

Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận