Dr Lady đồng hành cùng Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Việt Nam 2024

Hòa mình vào không khí sôi động của cuộc thi Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Việt Nam 2024, Dr Lady tự hào là đối tác chính thức và nhà tài trợ cho sự kiện này.
11:04 | 24/04/2024

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Việt Nam 2024 là một cuộc thi thú vị dành cho phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 25 - 45, những người có gia đình và chấp nhận sự thay đổi nhan sắc thông qua các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. 

Trong hành trình chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp cho phụ nữ, Dr Lady không chỉ là một đối tác, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm kiếm sự tự tin và hạnh phúc. Với sứ mệnh cao cả là tôn vinh và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Dr Lady không ngừng nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến,các sản phẩm và dịch vụ của Dr Lady không chỉ giúp cải thiện vẻ đẹp mà còn tạo ra sự thoải mái và tự tin cho người sử dụng.

Ông Sun Moon - Chủ Tịch Công ty Buheung Medical tại sự kiện (vị trí thứ 3 từ trái qua)

Ông Sun Moon - Chủ Tịch Công ty Buheung Medical tại sự kiện (vị trí thứ 3 từ trái qua)

Ông Sun Moon - Chủ Tịch Công ty Buheung Medical chia sẻ: “Tại Dr Lady, chúng tôi tin rằng mọi phụ nữ đều xứng đáng được tôn vinh và chăm sóc. Chính vì vậy, trong cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Việt Nam 2024, chúng tôi không chỉ là nhà tài trợ, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy của các thí sinh và người tham dự. Chúng tôi cam kết đem đến những giải pháp chăm sóc và phục hồi vùng kín nữ an toàn và hiệu quả, giúp mọi phụ nữ tự tin bước vào sân khấu của cuộc đời”.

Bà Chu Loan - Trưởng Ban Tổ chức kí kết hợp đồng tài trợ với ông Sun Moon - Chủ Tịch Công ty Buheung Medical tại sự kiện họp báo Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Bà Chu Loan - Trưởng Ban Tổ chức kí kết hợp đồng tài trợ với ông Sun Moon - Chủ Tịch Công ty Buheung Medical tại sự kiện họp báo Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Ngày nay, vẻ đẹp không chỉ đơn thuần là vẻ bề ngoài mà còn là sự tự tin và sức khỏe toàn diện. Dr Lady tự hào được đồng hành cùng Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Việt Nam 2024 trong việc khám phá và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền hình Du lịch Việt Nam và Dr Lady hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam 2024" cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” và thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

Wendy Ha

comment Bình luận