Đồng Nai: Khám chữa bệnh miễn phí cho 300 em học sinh ở xã Mã Đà

300 em học sinh của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) được các y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai thăm khám, chữa bệnh miễn phí.
21:48 | 11/05/2024

Thực hiện Kế hoạch số 151/KH-BVND của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, sáng 11/5, Phòng Công tác Xã hội, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã tổ chức bổi khám bệnh, chữa bệnh miễn phí cho các em học sinh ở xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Empty

8 giờ sáng, 40 y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã có mặt ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mã Đà để khám bệnh, chữa bệnh cho các em học sinh.

Empty

Tại đây, các em được các y, bác sĩ đo huyết áp, cân nặng, khám bệnh, chữa bệnh.

Empty

Chia sẻ với phóng viên, BS.CK1 Trương Văn Xuất cho biết, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai thường tổ chức các hoạt động khám bệnh, chữa bệnh miễn phí, nhưng đây là lần đầu tiên Đoàn công tác đến với xã Mã Đà.

Empty

“Chính quyền địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất để các y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai có thể hoàn thành buổi khám bệnh, chữa bênh an toàn, hiệu quả”, bác sĩ Xuất cho hay.

8

“Tôi cảm thấy rất vui vì đã giúp được các em học sinh ở xã Mã Đà, đặc biệt là các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể khám bệnh, chữa bệnh”, bác sĩ Xuất nói.

Empty

Bác sĩ Xuất cho biết thêm, ngoài hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai còn phát thuốc miễn phí và quà cho các em học sinh.

Empty

Bên cạnh đó, các y, bác sĩ cũng hướng dẫn cho các em học sinh Khối 9 các kĩ năng phòng tránh đuối nước và cách sơ cứu người bệnh bị đuối nước.

Cao Ánh

comment Bình luận