Đắk Nông: Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con Nhân dân bon Đắk Sắk

Vừa qua, trung tâm y tế (TTYT) huyện Đắk Mil phối hợp nhóm thiện nguyện Hạt Đắk Mil, Chi đoàn cơ sở TTYT huyện Đăk Mil, Đoàn cơ sở Công an huyện, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Đăk Sắk tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại bon Đắk Sắk - xã Đăk Sắk.
15:08 | 17/04/2024
Bác sĩ thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bon Đắk Sắk

Bác sĩ thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bon Đắk Sắk

Đoàn đã thăm khám và tư vấn sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bon Đắk Sắk, xã Đắk Sắk. Qua thăm khám, các y, bác sĩ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp như tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh về mắt…

Kết thúc buổi khám, đoàn đã tổ chức cấp phát 300 đơn thuốc và 250 phần quà miễn phí với tổng trị giá 46.500.000đ. Thông qua đợt khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, người dân sẽ được đội ngũ y, bác sĩ tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị và phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh tật ở giai đoạn đầu.

Cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân bon Đắk Sắk

Cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân bon Đắk Sắk

Đây là một hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi về chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Nguyễn Thoan

comment Bình luận