Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam cùng các đơn vị thành viên tổ chức hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Sáng 27/7/2024, Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam cùng đoàn Tâm Linh Hoa Sen, đoàn Nhân Ái Sen Hồng, Hội Tình Nghĩa 27/7 các tỉnh phía Bắc, trường Đại học Mở Hà Nội, Đại học Quốc gia, đại diện Phụ nữ thanh lịch Bằng lăng tím và Hội Chăm sóc gia đình Liệt sĩ Việt Nam đã tổ chức chương trình dâng hương kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ tại tượng đài Bắc Sơn.
13:16 | 30/07/2024

Dẫn đầu đoàn các hoạt động này là ông Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Đây là một sự kiện trọng đại nhằm tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Sau lễ dâng hương, đoàn đã vào thăm nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một trong những vị tướng vĩ đại của dân tộc, và thăm gia đình Liệt sĩ Đặng Thùy Trâm - người nữ bác sĩ kiên cường đã hy sinh vì độc lập tự do của đất nước. Những chuyến thăm này không chỉ mang ý nghĩa tri ân mà còn là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về lịch sử hào hùng và sự hy sinh cao cả của cha ông.

1

Vào 13 giờ chiều cùng ngày, đại diện đoàn Nhân Ái Sen Hồng và Viện Nghiên cứu chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng đã tham gia khóa Lễ tri ân tại tòa nhà 24 Hoàng Quốc Việt. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều lãnh đạo và đại diện các đơn vị, nhằm tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các Anh hùng, Liệt sĩ đã hy sinh trong 3 cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Hội GDCSSKCĐ Việt Nam đã và đang đóng vai trò quan trọng trong công cuộc chăm sóc, nâng cao ý thức sống và sức khỏe cộng đồng. Thông qua các hoạt động như tổ chức dâng hương, thăm hỏi và tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ, Hội không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc mà còn giáo dục, lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp trong xã hội.

2

Các chương trình của Hội luôn hướng tới mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của người dân. Những hoạt động ý nghĩa này đã và đang góp phần tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, đoàn kết và tràn đầy tình yêu thương.

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân những người đã hy sinh vì Tổ quốc mà còn là cơ hội để gắn kết, nâng cao ý thức sống và sức khỏe cộng đồng. Ban lãnh đạo Hội rất mong các đơn vị trên cả nước tiếp tục phát huy và duy trì những hoạt động ý nghĩa này, để tinh thần tri ân luôn lan tỏa trong cộng đồng.

Hoàng Thi 

comment Bình luận