Đắk Lắk: Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức hội thi “Nhân viên y tế làm công tác y tế dự phòng giỏi”

Vừa qua, trung tâm y tế TP. Buôn Ma Thuột đã khai mạc và tổ chức hội thi “Nhân viên y tế làm công tác y tế dự phòng giỏi” lần thứ nhất năm 2023. Tham dự hội thi có 8 đội thi với 73 thí sinh là các cán bộ viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng trung tâm y tế TP. Buôn Ma Thuột và 21 trạm y tế phường, xã.
14:40 | 25/10/2023

Phát biểu khai mạc hội thi, ThS.BS Võ Minh Hùng - Bí Thư Chi bộ, Giám đốc trung tâm y tế TP. Buôn Ma Thuột, trưởng ban tổ chức hội thi nhấn mạnh: “Hội thi là dịp tạo sân chơi bổ ích cho nhân viên y tế được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác y tế dự phòng nhằm góp phần đa dạng các hình thức và nhân rộng những mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo có sức lan toả tích cực trong công tác y tế dự phòng và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn. Đồng thời tạo nên không khí thi đua, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong đội ngũ nhân viên y tế tại tuyến cơ sở”.

Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức hội thi “Nhân viên y tế làm công tác y tế dự phòng giỏi”

Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức hội thi “Nhân viên y tế làm công tác y tế dự phòng giỏi”

Hội thi gồm có 4 phần thi gồm phần thi chào hỏi, kiến thức, xử lý tình huống và tiểu phẩm.

Trải qua các phần thi, các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết và kĩ năng làm công tác y tế dự phòng, đồng thời thể hiện sự sáng tạo, năng động trong xử lý tình huống, sự tự tin khi trình diễn phần thi tiểu phẩm đầy vui nhộn và ý nghĩa.

Các đội nhận  giải thưởng của hội thi

Các đội nhận giải thưởng của hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích và 4 giải phụ cho các đội thi có thành tích cao trong hội thi. Hội thi là một hoạt động thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích và không khí vui tươi, phấn khởi trong các hoạt động của đơn vị, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác y tế dự phòng của đội ngũ nhân viên y tế.

Thanh Huyền

comment Bình luận