Đà Nẵng: Chuẩn bị các nguồn lực cần thiết hỗ trợ cho các lực lượng tham gia phòng chống lũ lụt, thiên tai

Chiều 18/9, Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng - Ngô Xuân Thắng có buổi kiểm tra tình hình triển khai công tác phòng chống, ứng phó với thiên tai năm 2024 tại quận Ngũ Hành Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Quận uỷ, UBND quận Ngũ Hành Sơn.
14:53 | 19/09/2024

Kiểm tra tại Trường Mầm non Tân Trà và Trường Tiểu học Lê Văn Hiến - 2 địa điểm di dời người dân của phường Hoà Hải khi có tình huống khẩn cấp, Chủ tịch HĐND thành phố Ngô Xuân Thắng đánh giá cao sự chủ động, chuẩn bị của phường Hoà Hải và đề nghị địa phương chuẩn bị đầy đủ các nhu yếu phẩm thiết yếu; các nguồn lực cần thiết để hỗ trợ cho các lực lượng tham gia phòng chống lũ lụt, thiên tai. Chủ động bố trí kinh phí hỗ trợ các lực lượng để bảo đảm nguồn lực trong việc đưa người dân đến nơi an toàn và kịp thời báo cáo thông tin với cấp lãnh đạo.

Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng - Ngô Xuân Thắng kiểm tra tại Trường Tiểu học Lê Văn Hiến

Chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng - Ngô Xuân Thắng kiểm tra tại Trường Tiểu học Lê Văn Hiến

Kiểm tra tại bến thủy nội địa K20, Chủ tịch HĐND thành phố đề nghị lực lượng chức năng thông báo không để người dân ở lại trên thuyền, bè trong trường hợp thời tiết diễn biến phức tạp.

Chủ tịch HĐND thành phố lưu ý, địa phương phải theo dõi sát tình hình, cấm người dân ra đường nếu thời tiết diễn biến phức tạp, nguy hiểm; đề nghị các trường học theo dõi chỉ đạo của Sở Giáo dục và đào tạo để cho học sinh nghỉ học, đảm bảo an toàn cho học sinh.

Như Ý

comment Bình luận