Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos trở thành nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024

Ngày 19/4, ông Thái Huỳnh Thiện - Tổng Giám đốc Green Bio Cos và á hậu Phước Phạm - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Green Bio Cos đã có mặt tại buổi họp báo khởi động “cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Vietnam” với vai trò là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện.
10:44 | 23/04/2024

Trước đó, vào ngày 17/4, Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos đã có buổi ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Truyền Hình Du lịch Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024. Đây là một trong những dự án mở màn cho nhiều chương trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa trong thời gian tới.

Ông Thái Huỳnh Thiện - Tổng giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos tại sự kiện

Ông Thái Huỳnh Thiện - Tổng giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos tại sự kiện

Green Bio Cos là công ty sản xuất dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng được sáng lập và điều hành bởi á hậu Phước Phạm. Ngoài ra, á hậu Phước Phạm còn sở hữu thương hiệu mỹ Phẩm Skin Plus, đã tài trợ gần 20 cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Á hậu Phước Phạm - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos

Á hậu Phước Phạm - Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos

Về lý do chọn đồng hành và tài trợ cùng cuộc thi lần này, ông Thái Huỳnh Thiện - Tổng Giám đốc Green Bio Cos chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là chương trình nhân văn, khuyến khích chị em yêu thương mình đúng cách. Tôi cho rằng, biết làm đẹp là một biểu hiện của người phụ nữ trí tuệ. Đặc biệt, càng là người đã có gia đình, sự nghiệp thì càng nên dành thời gian để chăm sóc và yêu thương chính mình".

Quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền hình Du lịch Việt Nam và Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Green Bio Cos hướng đến tinh thần lan tỏa cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Viet Nam 2024" cũng như giá trị ý nghĩa của dự án “Phá kỷ lục triệu chữ ký tuyên truyền vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam” và thực hiện sứ mệnh cao quý của cuộc thi: Bảo vệ sức khỏe - sắc đẹp cho toàn cộng đồng người dân Việt Nam.

Wendy Ha

comment Bình luận