Công nghệ độc quyền trong điều trị rụng tóc hói đầu: Tương lai của điều trị tóc

Rụng tóc nhiều sẽ hình thành những vùng hói trên da đầu nếu không được điều trị kịp thời. Tuy nhiên với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện nay đã giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc.
14:20 | 17/09/2024
image1

Là kết quả của quá trình dày công nghiên cứu, sản phẩm HMPF Complex 2M đến từ thương hiệu BNV Biolab có khả năng giải quyết tận gốc các vấn đề trên da đầu, giúp duy trì nang tóc khỏe mạnh.

Đây là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại MPF™ - Multi Peptide Factor, công nghệ độc quyền của BNV Biolab. Bên trong sản phẩm chứa chất dinh dưỡng cần thiết, vừa giải quyết được vấn đề tóc rụng sau sinh, tóc thưa, hói đầu, vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt bằng cách kích hoạt tế bào.

Đặc biệt, MPF™ - Multi Peptide Factor của BNV dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

image2

Phân tích proteomic cho thấy MPF™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) có thể tái tạo da mà không cần phụ gia hóa chất hay kháng sinh. Các thành phần protein phức tạp này là bí quyết để có một mái tóc dày khỏe từ sâu bên trong.

Đồng thời MPF™ kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Đáng chú ý, thành phần vật liệu y học tái sinh đắt giá G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPF Complex 2M được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein để cung cấp các protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì.

G4PRF-300 là vật liệu sinh học mang tín hiệu có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến của BNV Biolab, có nguồn gốc từ các tác nhân sinh học và chứa đầy đủ các yếu tố cần thiết cho quá trình tái tạo để có thể làm đầy từ bên trong da (hạ bì) đến bề mặt ngoài của da (biểu bì) chứ không phải chỉ có tác dụng tạm thời trên da. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc. Bên cạnh đó, còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào.

BNV tái tạo các phức hợp protein sử dụng nguyên bào sợi của con người bằng các công nghệ tiên tiến. Các thành phần cần thiết trong quá trình phục hồi và chữa lành vết thương đều có trong protein phức hợp của BNV. Cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào. Duy trì nang tóc khỏe mạnh là một phương pháp điều trị hiệu quả cho sự phát triển của tóc. Kết quả nhanh chóng và đáng tin cậy được thể hiện bằng tốc độ mọc và độ dày của tóc.

Có thể thấy, thành phần chủ yếu của HMPF Complex 2M là yếu tố tái tạo tế bào, cấu tạo từ protein tổng hợp. Do đó kết quả tóc mọc nhanh và giúp tóc dày lên, có thể áp dụng sản phẩm cho những trường hợp rụng tóc khó chữa.

Chỉ sau 1 liệu trình khắc phục hói đầu bằng phương pháp HMPF Complex 2M sẽ nhận thấy rõ ràng dấu hiệu tóc con mọc lên thay thế những vùng tóc mỏng, tóc bị rụng. Sau buổi đầu điều trị khoảng 3 đến 4 ngày da đầu sẽ có biểu hiện ngứa, tầm 7 ngày sẽ thấy tóc bắt đầu mọc.

image3

Liệu pháp này vừa giúp giải quyết tận gốc các vấn đề trên da đầu vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. HMPF Complex 2M cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào, việc duy trì nang tóc khỏe mạnh là phương pháp điều trị hiệu quả, bền vững cho sự phát triển của tóc.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận