Bệnh viện Nhi Đồng 2 thông tin về việc điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ án mạng tại TP. Thủ Đức

Ngày 15/5, Bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, hiện tại các vết thương của bé H.T.H đã được ổn định, với vết thương đứt gân ở tay sẽ được theo dõi và cho tập vật lý trị liệu khi lành.
14:52 | 15/05/2024

Trước đó, ngày 13/5, khoa cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tiếp nhận bệnh nhi H.T.H, sinh năm 2017, tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Bệnh nhi nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương ở vùng mặt, cổ, hai bàn tay. Thời điểm nhập viện, bé H tỉnh và niêm mạc hồng nhạt, băng vết thương thấm máu.

Ngay lập tức, bé H được các y bác sĩ băng ép cầm máu và hội chẩn toàn viện. Sau hội chẩn, bệnh viện đã khẩn trương phẫu thuật cho bệnh nhi.

bé H được chuyển tới Khoa Bỏng – Chỉnh trực, Bệnh viện Nhi đồng 2 để tiếp tục điều trị

bé H được chuyển tới Khoa Bỏng – Chỉnh trực, Bệnh viện Nhi đồng 2 để tiếp tục điều trị

Theo BS.CKI Ngô Hồng Phúc – Phó Trưởng khoa Bỏng – Chỉnh trực của bệnh viện thông tin, bé H được phẫu thuật trong 3 giờ liền. Ghi nhận vết thương nặng nhất ở vùng má (vết thương dài khoảng 10cm), vùng cổ rách tĩnh mạch cảnh trong gây chảy máu và đã được khâu cột mạch máu. Ngoài ra vết thương ở hai tay gây đứt gân đã được xử trí khâu nối gân cơ khép và gấp ngón một của tay trái, bệnh nhi được truyền thêm một đơn vị máu trong phẫu thuật.

Với sự tận tâm, khẩn trương cứu chữa của các nhân viên y tế, ca phẫu thuật hoàn tất. Hiện tại, bé H đã được chuyển tới Khoa Bỏng – Chỉnh trực để tiếp tục điều trị.

Bảo Bình

comment Bình luận