7 năm "kiên cường" chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến giáp di căn phổi

Hơn bảy năm chiến đấu không ngừng nghỉ với bệnh ung thư tuyến giáp di căn phổi, chị Kim Chi đã viết nên một câu chuyện tuyệt vời về sự hồi phục và sức mạnh tinh thần. Câu chuyện của chị không chỉ là một minh chứng cho khả năng chiến đấu kiên cường mà còn là nguồn cảm hứng và niềm hy vọng cho nhiều người khác đang đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo mang tên ung thư tuyến giáp di căn xa.
11:24 | 12/08/2024

Hơn 7 năm "chiến đấu" với cuộc chiến ung thư

Ung thư tuyến giáp là một loại ung thư xuất phát từ tuyến giáp, một tuyến nằm ở cổ và có vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh sự trao đổi chất trong cơ thể. Khi bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời hay do đã kháng thuốc, nó có thể phát triển và di căn sang các bộ phận khác của cơ thể, bao gồm cả phổi. Di căn phổi là một giai đoạn nặng của bệnh, thường đòi hỏi sự điều trị tích cực và chiến lược đa dạng.

Chị Bùi Thị Kim Chi sinh năm 1976 ở Ba Đình –  Hà Nội là một hình mẫu của sự kiên cường và bền bỉ. Năm 2017 cơ thể mệt mỏi, sút cân chị đi thăm khám phát hiện u ác tuyến giáp nên đã được Bệnh viện U Bướu Hà Nội phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp, sau đó uống tiếp i ốt phóng xạ 131 để điều trị toàn thân. Khi biết tin mình mắc bệnh ung thư tuyến giáp lại là u ác, chị đã phải đối mặt với nỗi sợ hãi và lo lắng. Bác sĩ đã khuyên chị tiến hành phẫu thuật để loại bỏ khối u, và chị đã trải qua ca phẫu thuật một cách dũng cảm. Sau đó uống i ốt phóng xạ 131 và cứ sau 2-3 tháng chị lại đến tái khám 1 lần.

Chị Kim Chị cùng chồng chụp ảnh kỷ niệm cùng GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm trong lần gặp mới đây

Chị Kim Chị cùng chồng chụp ảnh kỷ niệm cùng GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm trong lần gặp mới đây

Tưởng chừng mọi việc đã ổn, thì đến đầu năm 2020, Chị Kim Chi bắt đầu hành trình khác với một chẩn đoán đáng sợ hơn: Phát hiện di căn phổi. Đây là một giai đoạn cực kỳ khó khăn, không chỉ về mặt thể chất mà còn tinh thần. Khi biết tin, chị phải đối mặt với sự lo lắng và sợ hãi gấp bội. Các bác sĩ khuyên chị tiếp tục phẫu thuật, hóa trị và xạ trị nhưng cảm thấy sức khỏe yếu, không thể mổ nên chị đã xin không theo phác đồ điều trị của bệnh viện nữa. Quyết định này rất quan trọng và không hề đơn giản, nhưng chị đã chọn đối mặt với nó một cách dũng cảm. Về nhà với suy nghĩ “vô phương cứu chữa”, sống đến đâu hay đến đó và có bệnh thì vái tứ phương…

Trong lúc hoang mang, suy kiệt chị gặp được một người quen “gieo duyên” cho chị đến với phương pháp hỗ trợ điều trị của GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm – Chủ tịch Công ty công nghệ hóa sinh việt Nam (BCC Group). Chị Chi đã không sử dụng phương pháp nào khác ngoài phác đồ uống sản phẩm ISA, BGPLUS và IMUGLUCAN của BCC Pharma (thành viên của BCC Group). Trong bốn năm tuân thủ theo phác đồ của GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm, định kì cứ 3 đến 6 tháng chị lại đi chiếu chụp, thăm khám lại. Và thật ngạc nhiên khi sức khoẻ chị dần hồi phục, các khối u nhỏ dần sau 3 tháng và biến mất sau gần 2 năm kiên trì sử dụng các sản phẩm này.

Theo chị, điều trị ung thư không chỉ đòi hỏi sự can đảm mà còn yêu cầu một sự kiên nhẫn không giới hạn và một tinh thần vững vàng. Chị Kim Chi cho biết chị cũng tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, duy trì thói quen tập thể dục đều đặn để giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Chị cũng nhận được sự hỗ trợ không ngừng từ chồng chị, các con, người thân, bạn bè.Sau bốn năm ung thư di căn phổi và những tháng ngày chiến đấu không ngừng nghỉ, các kết quả xét nghiệm và kiểm tra đã cho thấy tình trạng của chị Kim Chi đã ổn định. Các bác sĩ xác nhận rằng chị đã hoàn toàn hồi phục và không còn dấu hiệu của ung thư trong cơ thể. Đây là thành tựu đáng kinh ngạc và là kết quả của sự kiên trì, sức mạnh tinh thần phi thường cũng như hiệu quả mạnh mẽ của bộ sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch ISA, BGPLUS và IMUGLUCAN.

Chị Kim Chi đã vẫn duy trì đều đặn với cuộc sống bình thường của mình và tiếp tục kinh doanh. Sự hồi phục của chị không chỉ là chiến thắng cá nhân mà còn là thông điệp mạnh mẽ về khả năng phục hồi của con người, dù phải đối mặt với những thử thách lớn nhất.

“Gieo duyên”

Câu chuyện của chị Kim Chi đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho những người đang đối mặt với bệnh tật. Nó nhắc nhở chúng ta về sự quan trọng của niềm tin, sự kiên trì và sự hỗ trợ từ những người xung quanh cùng những sản phẩm khoa học công nghệ mới trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Sự hồi phục của chị không chỉ là thành quả của những nỗ lực cá nhân mà còn là minh chứng cho sự tiến bộ trong y học và điều trị ung thư hiện nay.

Chị Kim Chi đã chứng minh rằng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, với sự kiên cường, quyết tâm và sự hỗ trợ từ những người xung quanh, chúng ta có thể vượt qua những thử thách và đạt được sức khỏe tốt nhất. Câu chuyện của chị là một nguồn động viên quý báu cho tất cả những ai đang đối mặt với bệnh tật, nhắc nhở chúng ta rằng không bao giờ là quá muộn để chiến đấu và hồi phục.

Kết quả thăm khám mới nhất ở tuyến giáp và phổi của Chị Kim Chi

Kết quả thăm khám mới nhất ở tuyến giáp và phổi của Chị Kim Chi

Từ ngày sử dụng sản phẩm đã hơn 4 năm nhưng đến hôm nay vợ chồng chị Kim Chi mới gặp được GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm, anh chị đã rất cảm ơn về những tư vấn tận tình phác đồ của anh trong thời gian vừa qua. Những kết quả “vi diệu” của chị Kim Chi làm những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên. Khi ai đó có nhu cầu tìm hiểu về phương pháp “chữa bệnh” mà chị đã trải qua, chị lại kết nối cho họ tới GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm. Chị cũng cho biết, hầu hết họ đều cho kết quả khả quan. Mình được “gieo duyên” mà kết quả mình tốt thì mình sẽ “nhân duyên” đó như một việc thiện!

Theo GS.TS Viện sĩ Nguyễn Văn Năm, IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID rất có hiệu quả trên các bệnh nhân ung thư, ngoài ra còn giúp giảm tác dụng không mong muốn do hóa trị, xạ trị, nâng cao sức đề kháng của hệ miễn dịch. Đặc biệt, hoạt chất Betaglucan trong các sản phẩm kể trên là do chính ông cùng cộng sự đã tách chiết và tinh chế từ vách tế bào nấm men Saccharomyces cerevisiae là chất kích thích miễn dịch mạnh nhất từ tự nhiên đã được các nhà khoa học trên thế giới khẳng định. Các sản phẩm này đã được nghiên cứu tiền lâm sàng tại trường Đại học Y Hà Nội và Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, kết quả cho thấy các sản phẩm không gây độc tính cấp và bán trường diễn mà còn có tác dụng kích thích miễn dịch tế bào và miễn dịch dịch thể, tăng sản sinh kháng thể IGM gấp 2 lần sau 7 ngày và ức chế sự phát triển của khối u tới 17,7% sau 28 ngày.

Nắm bắt được tầm quan trọng của beta glucan 1,3/1,6 trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư cũng như nhiều bệnh mãn tính không lây khác và thấu cảm với những khó khăn, đau đớn mà bệnh nhân phải trải qua, nhà khoa học Nguyễn Văn Năm và cộng sự đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch điều trị ung thư gồm IMUGLUCAN, BGPLUS, ISA và ISALIQUID  đều chứa thành phần chính là beta glucan 1,3/1,6 tinh khiết được tách chiết từ nấm men bằng phương pháp enzyme. Ông đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Bằng độc quyền sở hữu giải pháp hữu ích cho qui trình công nghệ này. Các sản phẩm này đã được chứng nhận là Sản phẩm khoa học công nghệ. Công ty Công nghệ Hóa Sinh Việt Nam cũng được công nhận là Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ năm 2023.

Giang Nam

comment Bình luận