5 cây son màu cam cháy đẹp `điên đảo` dưới 500k mà bạn nữ nào cũng phải sở hữu

Mùa hè đến rồi, thay vì những màu son quen thuộc đã sử dụng bấy lâu, chị em nên thử màu son mới để mang lại diện mạo cho mình, nhất là son màu cam cháy hot trend dưới đây mà giá cả lại cực “vừa xinh” dưới 500k.
9:20 | 30/05/2019

Màu cam cháy là màu son hiện đang thống trị hot trend năm 2019 với rất nhiều những ưu điểm khiến chị em mê mệt. Không chỉ làm tôn da cho phái đẹp, màu cam cháy còn là một màu cực "tây" dễ kết hợp với nhiều loại trang điểm.

Đây là sự kết hợp giữa màu cam và đất đem đến một nét quyến rũ đặc trưng riêng, mang lại cảm giác ấm áp trong mùa đông và rực rỡ tươi sáng trong mùa hè. Đánh son màu cam cháy chị em chẳng còn phải lo ngại nữa vì màu hợp với mọi loại da mà vẫn mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tươi mới.

Dưới đây là top 5 cây son màu cam cháy đẹp mà giá chỉ dưới 500.000 VNĐ để chúng mình cùng tham khảo nhé:

1. Son Bbia Last Velvet Lip Tint Màu 12

Đây chắc hẳn là cây son đã quen thuộc với rất nhiều chị em. BBia màu cam cháy đã tạo nên một "cơn sốt" vào đầu năm 2019 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với chất son lên môi mềm nhẹ và mướt, màu cam cháy pha đỏ tôn da, BBia xứng đáng đứng đầu trong danh sách này.

Ngoài ra chất Velvet Tint của son Bbia làm son lên môi với màu chuẩn, mướt ẩm không khô môi. Thiết kế vỏ son đơn giản nhưng vẫn ấn tượng, dễ cho vào túi sách. Hãng son mới cho ra mắt chương trình đăng ký khắc tên lên vỏ son khiến chị em cực kì thích thú.

Giá cả: 140.000-180.000 VNĐ

2. 3CE Soft Lip Lacquer Tawny Red

Thiết kế và chất son của 3CE luôn được lòng chị em. Một cây son 3CE trong túi xách đã trở thành item quen thuộc của nhiều cô gái trong thời gian gần đây. Với phiên bản mới này, màu cam cháy Tanny Red cũng không hề làm chúng mình thất vọng với chất son mềm mướt, nhẹ nhàng trên môi và không hề bị bết dính.

Màu cam cháy hay cam đất của Tanny Red là màu mà bạn có thể dùng mỗi ngày để đánh lòng môi hay full môi. Son không hề gây khó chịu trên bề mặt môi, chất son lì và không bị lộ vân môi.

Giá cả: 350.000-400.000 VNĐ

3. Smashbox màu out loud

 

Nếu như chị em đang tìm kiếm một thỏi cam cháy chuẩn lì thì Smashbox màu Out loud chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ bám màu lên tới 8 tiếng, chị em không cần lo lắng về việc phải dặm lại son nhiều lần.

Chất kem lì cũng khô rất nhanh và tiệp vào môi nên chúng mình cần dưỡng môi thật kĩ nhé. Màu cam cháy lên chuẩn, pha trộn hài hòa giữa sắc cam, sắc đỏ và một chút màu đất đem lại cho chị em vẻ ngoài thời thượng mà không kém phần nữ tính.

Giá cả: Khoảng 500.000 VNĐ

4. Lime Crime Pumpkin

Nhắc đến màu cam cháy thì không thể không kể đến Lime Crime Pumpskin. Đây là thỏi son khiến chị em mê mẩn bởi vỏ ngoài đẹp mắt, dễ thương với họa tiết in trên nắp son xinh xắn, đầu cọ son bám vào môi giúp nàng dễ dàng tô son mà không hề bị lem.

Chất son của Lime Crime Pumskin cũng là một điểm cộng, mang lại hiệu ứng lì, mềm mịn như nhung, không bị lem ra thành cốc khi bạn uống nước, tuy nhiên son sẽ xuống tone nếu bạn để lâu cả ngày hoặc ăn nhiều dầu mỡ đấy nhé.

Giá cả: 370.000 – 450.000 VNĐ

5. Apieu True Matt Fluid OR01 Burnt orange

Apieu tạo nên sự bất ngờ lớn cho tín đồ mê son khi vừa ra mắt không lâu. Son có thiết kế vỏ vuông vức nhưng đem lại sự sang trọng cộng thêm dòng chữ "TRUE" trên thân son tạo nên một nét đẹp hài hòa cổ điển. Chất son của True Matt Fluid siêu kì, nhẹ mướt trên môi.

Sau khi đánh lên môi khoảng 30s son sẽ lì lại và bền màu suốt cả ngày khiến chị em cực kì hài lòng. Màu son cam cháy xuất sắc pha nhiều sắc đỏ sẽ làm diện mạo của bất cứ ai sở hữu thêm phần "sang chảnh" nhưng cũng không kém đi sự quyến rũ.

Giá cả: 145.000 – 200.000

Trên đây là top 5 màu cam cháy hot trend năm 2019. Hi vọng rằng chị em đã có thể đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp để thay đổi và lộng lẫy hơn trong mùa hè này nhé!

Thanh (t/h)

comment Bình luận