Vừa mới cưới đã chạy tót về nhà, cô dâu vội thay váy đón chó sang nhà chồng, không quên “chào bố mẹ con đi”

Lấy chồng đồng nghĩa với việc phải rời xa ngôi nhà quen thuộc xa gia đình cùng như kỉ vật quen thuộc khiến không ít cô dâu chạnh lòng. Cô dâu dưới đây cũng không nằm ngoài ngoại lệ khi cảm thấy không an tâm với chú chó yêu quý của mình
8:42 | 04/09/2020

Câu chuyện mới đây của cô nàng khiến dân mạng phì cười

Chào mẹ con đi

Chị mình nuôi một con chó và đặt tên là bé Nhi. Bình thường bà ấy với nó cứ như hình với bóng, nhiều lúc mình thấy tủi thân vì không biết mình với bé Nhi, ai là em ruột bà ấy nữa.

Có gì ăn ngon bà đều dành cho nó, còn mình thì mặc kệ. Có lần bà ấy đi du lịch một tuần nhưng ngày nào cũng gọi đıệɴ 2 lần, vào đúng giờ ăn và hỏi “Cho bé Nhi ăn chưa?”. Còn mình thì sống hay không mặc bay.

Cô gái chạy về nhà ôm chó luôn

Hôm nay bà ấy đi lấy chồng. Lúc đón dâu bé Nhi quấn mãi không rời làm bà ấy khóc hết nước mắt, lúc lên xe còn cứ đòi bế nó theo… Nhưng người nhà mình cản lại. Nhìn bà ấy khóc mà mình tưởng sắp ᴛậп ᴛʜế đến nơi. Lúc cãi nhau với anh rể mình, tưởng sắp chia tay, bà ấy cũng không khóc đau lòng như thế.

Sau khi về nhà chồng, bà ấy thay váy, tháo vòng, gội đầu và bắt taxi về thẳng đây bế chó rồi nói “chào bố mẹ con đi” … Đấy thế có bực không! Cũng may là nhà chồng ai cũng thích bà ấy, chứ nhà khác, người ta tống cổ đi luôn khỏi về rồi“.

Đi thôi em

Bên cạnh những bình luận hài hước, thông cảm cho tình cảm của cô gái dành cho cún cưng thì cũng không ít những người tỏ ra khó chịu và lên tiếng Pʜȇ phán khi về nhà mẹ đẻ chỉ đón chú chó đi chứ không một lời tạm biệt gia đình.

Thương ‘con’ ở nhà không ai chăm chút, đi lấy chồng xong là về đón đi luôn. Giống em gái mình, hôm đám cưới, nó với con chó nuôi 5 năm quấn quýt mãi không chịu rời. Chụp ảnh cưới cũng bế nó theo“, thành viên Trường An bình luận.

Biết là yêu chó nhưng lớn rồi thì cô gái nên biết ý hơn. Đáng lẽ ra, lo chuyện nhà chồng xong xuôi, ổn định rồi thì về đón chó cũng không muộn.

comment Bình luận