Vũ Hà "biến hình" thành Lý Nhã Kỳ "phiên bản lỗi" khiến dân tình cười ra nước mắt

Vũ Hà "biến hình" thành Lý Nhã Kỳ khiến dân mạng muốn xỉu, cười ra nước mắt sau màn giả gái sánh đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng.
17:02 | 01/08/2020

Màn giả gái ấn tượng của Vũ Hà trong một sự kiện gần đây

Gần đây, nam ca sĩ Vũ Hà khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, gợi cảm bên Đàm Vĩnh Hưng khi xuất hiện trong sự kiện của đàn em Hồ Ngọc Hà. So với phiên bản nam, Vũ Hà phiên bản nữ tính sở hữu sắc vóc đầy đặn, quyến rũ. Vì vậy nhiều người trầm trồ với màn hóa thân thành bóng hồng xinh đẹp nuột nà của nam ca sĩ.

Vũ Hà hóa thân thành Lý Nhã Kỳ

Mới đây, dân mạng tiếp tục ngã ngửa khi nhìn thấy hình ảnh Vũ Hà "biến hình" thành Lý Nhã Kỳ trong nhiều khung hình khác nhau. Phần cosplay của Vũ Hà khiến nhiều người cười ra nước mắt khi so sánh với phiên bản gốc của doanh nhân họ Lý.

Vũ Hà "biến hình" thành Lý Nhã Kỳ khiến dân mạng muốn xỉu, cười ra nước mắt

Các hành động có phần nam tính của Vũ Hà khiến khán giả bật cười khi hóa thân thành Lý Nhã Kỳ

Nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng phiên bản gốc Lý Nhã Kỳ trông sang trọng, thanh lịch bao nhiêu thì nhìn sang Vũ Hà lại trông hài hước bấy nhiêu vì những biểu cảm "lầy lội" của nam ca sĩ.

Nhưng không thể phủ nhận Vũ Hà có đường nét gương mặt khá nữ tính và xinh đẹp khi giả nữ

Lý Nhã Kỳ sẽ khóc thét khi nhìn thấy hình ảnh của mình chăng?

Nhiều dân mạng cũng tò mò về biểu cảm của người đẹp họ Lý khi nhìn thấy hình ảnh đàn anh Vũ Hà "biến hình" thành Lý Nhã Kỳ. Thực tế, Vũ Hà và Lý Nhã Kỳ là những người anh em thân thiết trong Vbiz.

Lý Nhã Kỳ và Vũ Hà hội ngộ trong một sự kiện

Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận