Mời bạn đến nhà uống rượu, ông nội vô tình rước “yêu râu xanh” đến dâm ô cháu gái

Được ông nội cháu K. mời đến nhà uống rượu, gã “yêu râu xanh” 63 tuổi nổi máu tà dâm dâm ô nạn nhân. Sự việc bị camera an ninh của gia đình ghi lại.
8:58 | 30/07/2020
Công an huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị đang thụ lý, điều tra vụ án một cụ ông dâm ô cháu nội của bạn khi đến nhà uống rượu. Hiện cơ quan chức năng đã lấy lời khai các bên.
 
Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 28/7, mẹ cháu K. (7 tuổi, ngụ tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, đã đổi tên nạn nhân) đang đi làm thì thấy nóng ruột nên mở camera an ninh trong nhà lên kiểm tra. Qua mà hình điện thoại, người mẹ bàng hoàng phát hiện con gái bị một người đàn ông lớn tuổi lạ mặt nhiều lần có hành vi dâm ô tại nhà mình.
 
Qua tìm hiểu được biết, gã đà ông xấu xa trong camera an ninh là ông T.V.T (63 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) – bạn của ông nội cháu K.. Ông T. được ông nội cháu K. mời đến nhà uống rượu khá nhiều lần. Lợi dụng gia đình vắng người nên ông T. đã đến gần và nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô nạn nhân.
 
Camera an ninh của gia đình đã ghi được hết mọi hành vi đê hèn của ông T.. Camera an ninh còn ghi được cảnh, khi có ông nội cháu K. ở đó thì ông T. buông tay nạn nhân ra để nói chuyện, phụ dọn đồ ăn. Tuy nhiên, khi ông nội cháu K. vắng mặt thì hắn lại lộ bộ mặt quỷ dữ.
 
Khi phát hiện vụ việc từ camera an ninh, mẹ chú K. đã lập tức chạy về nhà xem xét sự việc và trình báo cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã vào cuộc xác minh thông tin, trích xuất camera an ninh để thu thập chứng cứ.
 
Vụ bé gái 7 tuổi bị bạn của ông nội dâm ô ở Bình Thuận
Ảnh minh họa
 
Tiếp đó, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã ra lệnh tạm giữ đối với ông T.V.T. để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. Bước đầu, ông T. đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Liên quan đến tình trạng dâm ô trẻ em, trước đó, ngày 19/7, Công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đã tạm giữ hình sự đối với Đàm Tiến H. (SN1987, trú tại xóm 8, xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) để điều tra về hành vi Xâm hại người dưới 16 tuổi.
 
Sự việc xảy ra vào  tối ngày 17/7, tại nhà chị C.T.L. (SN 1983, trú xóm Ba Giăng, xã Bản Ngoài, huyện Đại Từ). Khi đó con gái chị L. là cháu N.C.N.T. (SN 2010) đang ngồi chơi một mình trong nhà thì bất ngờ bị một gã đàn ông lạ mặt xông vào nhà, bế thốc đi.
 
Rất may lúc này có cháu gái tên Đ.N.Q.L. (SN 2006) qua nhà chơi, phát hiện hành động của gã yêu râu xanh thú tính nên đã hô hoán kêu cứu, nhờ người lớn giúp đỡ. Sợ bị phát hiện, đối tượng này đã thả cháu T. ra và bỏ chạy thục mạng. Gia đình chị L. cùng người dân nhanh chóng truy đuổi đối tượng, tuy nhiên đi được khoảng trăm mét thì mất dấu nên đành trở về, báo tin cho cơ quan Công an.
 
Công an xã Bản Ngoại và Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng xuống hiện trường làm việc, lấy lời khai nhân chứng. Qua rà soát, cơ quan chức năng phát hiện 1 chiếc xe máy hiệu Yamaha Sirus mang BKS 20F1 – 566.34 bị bỏ lại cách nhà chị L. khoảng 40m. Nghi đây là xe của đối tượng bỏ lại nên lực lượng chức năng đã đưa về trụ sở.
 
Qua điều tra, Công an huyện Đại Từ phát hiện nghi phạm dâm ô bé gái là đối tượng Đàm Tiến H. nên đã tiến hành bắt giữ. Hiện H. đang bị tạm giữ vì hành vi xâm hại tình dục với người dưới 16 tuổi, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
 
Những hành vi nào bị coi là dâm ô trẻ em
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật