Thỏ Beauty Spa hoạt động, quảng cáo trái phép, bị xử phạt hơn 170 triệu đồng

Ngoài hoạt động và quảng cáo dịch vụ không phép, Công ty TNHH Thỏ Beauty Spa của bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc (quận Phú Nhuận, TP.HCM) còn kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Cả Thỏ Beauty Spa và cá nhân bà Ngọc bị xử phạt tổng cộng lên đến 171,6 triệu đồng.
15:31 | 28/07/2022

Hình ảnh giới thiệu trên website thobeautyspa.vn về Thỏ Beauty Spa. Ảnh chụp màn hình

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố thông tin về việc Công ty TNHH Thỏ Beauty Spa (309/2 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã có các hành vi sai phạm như: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh;

Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định;

Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Ngoài số tiền bị xử phạt là 136.600.000 đồng, cơ quan chức năng còn buộc: Thỏ Beauty Spa đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở trong thời hạn 18 tháng; Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện; Tịch thu tang vật vi phạm.

Cũng tại địa chỉ cơ sở Thỏ Beauty Spa, bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc cũng bị Sở Y tế xử phạt số tiền 35.000.000 đồng vì "Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh".

Được biết, Công ty TNHH Thỏ Beauty Spa hoạt động từ tháng 4/2019, do bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc (sinh năm 1993 - TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm pháp luật.

Trên website của Thỏ Beauty Spa giới thiệu: “Ghi dấu ấn sâu đậm với công chúng bằng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và danh xưng hotgirl nên khi biết đến Thỏ Ngọc Phạm ở vai trò CEO quản lý và điều hành trực tiếp Thỏ Beauty Spa danh tiếng nhiều người khá bất ngờ. Từ nghệ thuật và chuyển sang học ngành y với mong muốn được làm đẹp cho đời. Thỏ Ngọc Phạm sau khi tốt nghiệp trường Trung cấp Y tế Trung ương lại tiếp tục tu học tại Hàn Quốc 2 lần để nâng cao kiến thức…”.

comment Bình luận