Ronaldo livestream tự minh oan cho bản thân khi bị cáo buộc vi phạm quy định cách ly

Trước những cáo buộc về vi phạm quy định cách ly của Bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora của Italia, tiền đạo Ronaldo đã livestream lên tiếng về việc này.
11:02 | 17/10/2020

Bộ trưởng thể thao Vincenzo Spadafora của Italia cho biết, siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus có thể đã vi phạm các quy định về phòng chống Covid-19 khi tự ý quay lại quốc gia này.

Ronaldo khẳng định không vi phạm quy định cách ly.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với cách báo chí về việc liệu Ronaldo có thể đã vi phạm các quy tắc về sức khỏe khi làm như vậy hay không, ông Spadafora cho hay: "Vâng, tôi nghĩ vậy, nếu không có bất kỳ ủy quyền cụ thể nào từ cơ quan y tế".

Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định: "Tôi không phá vỡ quy tắc cách ly nào. Họ nói tôi vi phạm luật pháp Italy nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi đã trao đổi với nhóm của mình và nhận thức được trách nhiệm của việc làm mọi thứ đúng đắn. Mọi thứ được thực hiện với sự ủy quyền.

Về cơ bản, phát ngôn của người đàn ông Italy mà tôi không tiện nhắc tên là lời nói dối. Tôi đã tuân thủ tất cả quy định. Tôi sống ở một tầng và các con tôi ở tầng khác. Trong 10 ngày tới, mọi thứ sẽ diễn ra như vậy. Rất khó để không tiếp xúc với mọi người trong gia đình, nhưng chúng tôi phải tôn trọng mọi nguyên tắc," Ronaldo chia sẻ trong cuộc livestream.

Lúc này, không chỉ Ronaldo mà toàn bộ đội hình Juventus đã bị cách ly sau khi Weston McKennie dương tính với COVID-19 vào thứ Tư vừa qua.

>> Xem thêm: PSG chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Manchester United ở Champions League

Viết Định

comment Bình luận