Phía Noo Phước Thịnh phủ nhận tin đồn trốn cách ly dù đi Đà Nẵng về

Trước tin đồn trốn Noo Phước Thịnh cách ly khi di chuyển từ Đà Nẵng về, phía nam ca sĩ đã lên tiếng để bảo vệ danh dự.
11:32 | 01/08/2020

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng, hàng loạt các chương trình, sự kiện lớn của giới showbiz cũng đã bị huỷ do lo ngại tình hình dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Hàng loạt nghệ sĩ có đã đi qua sân bay Đà Nẵng trong giai đoạn nhạy cảm đều lên tiếng xác nhận việc sẽ tự cách ly tại nhà trong 2 tuần như: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, vợ chồng Bảo Thanh, Á hậu Thùy Dung, cặp đôi Cara - NoWay...


Nhiều nghệ sĩ ý thức và tự cách ly tại nhà khi có lịch trình đi đến Đà Nẵng trong thời gian nhạy cảm (Ảnh: FBNV).

Noo Phước Thịnh bị "tố" trốn cách ly khi từ Đà Nẵng về Sài Gòn

Mới đây, một số thông tin truyền tai nhau cho rằng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đến Đà Nẵng nhưng không thực hiện cách ly tại nhà theo quy định khiến nhiều người hoang mang và không biết thật hư câu chuyện như thế nào.


Nam ca sĩ được cho là vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng (Ảnh: FBNV).

Trước tin tức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến Noo Phước Thịnh, quản lý của nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi về vấn đề này. Quản lý của giọng ca Mãi mãi bên em khẳng định, nam ca sĩ không hề tới Đà Nẵng trong khoảng thời gian này, chuyến đi gần nhất của anh là tới Phú Quốc cùng với gia đình.


Nam ca sĩ cùng với gia đình vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng ở Phú Quốc (Ảnh: FBNV).


Cách đây 2 ngày, Noo Phước Thịnh cũng đăng ảnh check-in tại Phú Quốc (Ảnh: FBNV).

Cũng theo chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh, những sự kiện và lịch diễn liên quan đến Đà Nẵng đều đã được ban tổ chức liên hệ hủy show.

Xuân Lan, diễn viên Lưu Đê Ly đi xét nghiệm Covid-19

Sau khi di chuyển trên máy bay từ Đà Nẵng trở về nhà, siêu mẫu Xuân Lan vô cùng lo lắng khi cơ thể bị đau nhức, đau họng... Cô đã chủ động đến bệnh viện xét nghiệm Covid-19 và thở phào khi nhận được kết quả âm tính.


Hành động của Xuân Lan nhận được nhiều lời khen ngợi về ý thức (Ảnh: FBNV).


Nữ diễn viên Lưu Đê Ly cũng chia sẻ thông tin đã hoàn tất xong các bước xét nghiệm khi di chuyển từ Đà Nẵng về (Ảnh: Chụp màn hình).

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi mọi người hãy sử dụng khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang vải để hạn chế rác thải môi trường cũng như thường xuyên rửa tay.

Ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận