Phẫn nộ clip bà Hoàng Hường chửi bới, đe dọa cặp vợ chồng trẻ vì mạo danh thực phẩm chức năng?

Trong đoạn clip bà Hoàng Thị Hường liên tục chửi bới, đe dọa cặp vợ chồng trẻ vì cho rằng họ đã mạo danh để bán sản phẩm giả.
17:53 | 11/11/2021

Bà Hoàng Thị Hường (áo đen) liên tục chửi bới, đe dọa bắt người phụ nữ (áo vàng) uống thuốc vì cho rằng giả mạo sản phẩm.

Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh bà Hoàng Thị Hường - Tổng GĐ Công ty dược phẩm Hoàng Hường xông vào nhà đe dọa, chửi bới một cặp vợ chồng trẻ.

Nội dung đoạn clip dài khoảng 2 phút 30 giây ghi cảnh bà Hoàng Thị Hường đứng chửi bới cặp vợ chồng trẻ tại căn nhà của gia đình người này khi xung quanh có nhiều người đàn ông (cùng phe với bà Hường).

Trong khi người phụ nữ trẻ (người vợ) quỳ gối nghe bà Hường chửi bới xúc phạm, thậm chí bắt uống những lọ thuốc thì người đàn ông (người chồng) đứng lặng thinh.

Mày uống đi nếu mày uống được tất cả cái số này tao nói tao đi về, còn mày không uống hết số này mày chết mẹ mày với tao. Tao xử mày rồi xử thằng chồng mày…Đéo trình bày, nuốt, mày làm nhục mặt tao cùng dân Phú Thọ, tao không cần biết tao chỉ biết mày đã có danh sách data của tao là hơn 100 khách hàng”, lời bà Hoàng Thị Hường nói trong đoạn clip.

Sơ lược có thể hiểu nguyên do sự việc như sau: Cặp vợ chồng trẻ ở Phú Thọ có bán sản phẩm TPCN có tên cùng sản phẩm của bà Hoàng Thị Hường. Cho rằng cặp vợ chồng này giả sản phẩm của mình bà Hoàng Hường đã tìm đến nhà đe dọa, chửi bới cặp vợ chồng này.

Đoạn clip ngay khi lan truyền đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ bởi những ngôn từ chợ búa mà bà Hoàng Thị Hường dùng chửi bới, đe dọa cặp vợ chồng trên.

Chưa rõ thực hư sai phạm của cặp vợ chồng trẻ kia ra sao nhưng nhiều ý kiến cho rằng, nếu vợ chồng trẻ kia sai đã có cơ quan chức năng, pháp luật xử lý, bà Hường chỉ là cá nhân không đại diện cho cơ quan pháp luật và không có quyền vào nhà cặp vợ chồng chửi bới, xúc phạm và đe dọa họ.

Dưới góc độ pháp lý, các luật sư cho rằng, hành xử của bà Hoàng Thị Hường chẳng khác gì hành vi côn đồ, xã hội đen, kéo đến nhà làm nhục người khác.

Bà chủ Nha khoa Hoàng Hường liên tục chửi bới, đe dọa đòi "xử" cặp vợ chồng trẻ khiến dư luận phẫn nộ.

Nếu bà Hường thấy cặp vợ chồng này hoặc ai giả mạo sản phẩm do bà sở hữu thì có quyền trình báo, tố giác cơ quan chức năng để xử lý.

"Không ai có quyền ép buộc, chửi bới, đe dọa người khác. Không thể lấy hành vi sai trái này để xử lý hành vi sai trái kia. Ai ai cũng phải tuân thủ pháp luật, không ai có quyền tự cho mình quyền xử lý thay pháp luật. Do đó, cặp vợ chồng trẻ có quyền tố cáo đến chính quyền, cơ quan pháp luật sở tại về hành vi của bà Hoàng Thị Hường”, luật sư Hoàng Tùng – Trưởng Văn phòng Luật sư Trung Hòa (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) phân tích.

Bà Hoàng Thị Hường liên tục nổ quảng cáo nước súc miệng như thần dược

Bà Hoàng Thị Hường - Tổng GĐ Công ty dược phẩm Hoàng Hường còn được biết đến là bà chủ của Nha khoa Hoàng Hường với loạt lùm xùm hoạt động chui bất chấp bị tước giấy phép mà báo chí phản ánh hồi tháng cuối 2019 - 7/2020.

Gần đây, bà Hoàng Thị Hường tiếp tục gây bức xúc với các livestream nổ tung công dụng của sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường.

Trong các video, bà Hường liên tục sử dụng các từ ngữ  “nổ tung” công dụng sản phẩm nước súc miệng, tâng bốc sản phẩm như thể là loại thần dược như: "Diệt", "đặc trị", "trị", "loại bỏ"...: “Chữa được hôi miệng lâu năm, hôi từ kiếp trước sang kiếp này, hôi miệng cỡ nào cũng hết”, hay có thể “điều trị viêm lợi, hôi miệng tại nhà”.

Không những thế, khi tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, tư vấn viên bán hàng của Hoàng Hường cũng khẳng định nước súc miệng này có thể điều trị viêm họng, các bệnh về đường răng, miệng… như thể nước súc miệng này là một loại thần dược.

Trước đó, bà Hoàng Thị Hường cũng gây phẫn nộ với việc tung tin sai sự thật về tình hình mưa bão ở Quảng Bình năm 2020.

Bà Hoàng Thị Hường nổ tung công dụng sản phẩm nước súc miệng trong các livestream bán hàng trên mạng mà không bị xử lý.

Cụ thể: Ngày 24/10/2020, qua trang Facebook “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” bà Hường đã phát đoạn video trực tiếp tại cửa sông Nhật Lệ (TP. Đồng Hới, Quảng Bình) thông tin không chính xác, bịa đặt về tình hình mưa bão tại quảng Bình, khi cho rằng huyện Lệ Thủy không đáng thương như truyền thông “thêu dệt” và thất vọng khi đến đó từ thiện.

Điều này đã gây hoang mang, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của người dân và công tác hỗ trợ khắc phục hậu quả của các mạnh thường quân, các cấp chính quyền tỉnh Quảng Bình.

Sau khi đăng video, trang Facebook “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” đã khóa tài khoản Facebook. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình sau đó đã liên hệ, mời bà Hoàng Thị Hường làm việc vào sáng ngày 26/10/2020, tuy nhiên bà Hường bất hợp tác và rời khỏi Quảng Bình.

Người dân Quảng Bình bức xúc trước thông tin mà bà Hoàng Hường đưa sai lệch.

Tiếp đó, Sở thông tin và truyền thông tỉnh Quảng Bình gửi công văn tới Sở thông tin và truyền thông thành phố Hà Nội đề nghị, kiểm tra xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ tài khoản Facebook “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” của bà Hoàng Thị Hường.

Với một loạt sự kiện ồn ào vừa qua, dư luận thắc mắc tại sao bà Hoàng Thị Hường lại ngang nhiên “tung hoành”, bịa đặt trên mạng xã hội mà cơ quan chức năng không xử lý?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

comment Bình luận