Nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng bikini"

Nàng võ sĩ Chelsea Green vừa khiến cho người hâm mộ phải xôn xao bàn tán với những hình ảnh diện bikini hai mảnh vô cùng quyến rũ bên bờ biển.
9:45 | 27/12/2020

Nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh là nữ hoàng bikini - 1

Chelsea Green vừa khiến nhiều fans hâm mộ phải "bỏng mắt"

Mới đây, nàng võ sĩ xinh đẹp của sàn đấu WWE (đấu vật biểu diễn Mỹ) Chelsea Green vừa khiến cho cư dân mạng "dậy sóng" với loạt hình ảnh diện bikini quá đỗi gợi cảm, cuốn hút.

Mặc một bộ bikini "hở bạo" khó cưỡng, Chelsea Green đã vô cùng tự tin tạo dáng trên bờ biển. Đặc biệt, nàng võ sĩ xinh đẹp còn úp mở chia sẻ bên dưới rằng: "Mất ngủ khi đăng bài lúc ba giờ sáng".

Nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh là nữ hoàng bikini - 2

Nàng võ sĩ 29 tuổi dễ dàng gây "bão" với thân hình quyến rũ

Trong một lần khoe hình bikini khác, Chelsea Green còn tỏ vẻ than thở: "Bất cứ dòng trạng thái nào tôi viết ra thì cũng sẽ bị biến thành một câu đùa của John Cena và tôi đành chấp nhận điều đó thôi…".

Nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh là nữ hoàng bikini - 3

Chelsea Green được nhiều người ví von là "nữ hoàng bikini"

Tuy có vẻ vô cùng hân hoan và thoải mái khi đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng thực chất Chelsea Green đang phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn.

Chỉ vừa mới ra mắt hồi tháng trước nhưng nàng võ sĩ 29 tuổi đã gặp chấn thương gãy cổ tay sau trận đấu tay tư với Liv Morgan, Tamina và Natalya. Tuy nhiên, Chelsea Green vẫn giữ được tinh thần lạc quan, không từ bỏ.

"Cũng giống như phần còn lại trong sự nghiệp của tôi, tôi không thể có được một màn ra mắt dễ dàng đâu mà! Hài thật, điều này sẽ không phù hợp với chuyến hành trình hoang dại của tôi. Tôi sẽ chuẩn bị phải phẫu thuật ngay bây giờ", Chelsea Green chia sẻ sau sự cố chấn thương.

Nàng võ sĩ xinh đẹp còn khẳng định: "Tôi không khỏi cảm thấy bị suy sụp, nhưng mà cũng thấy vô cùng phấn khích vì được trở thành một phần của WWE SmackDown, ngay khi tôi trở lại!".

Nữ võ sĩ xinh đẹp được mệnh danh là nữ hoàng bikini - 4

Chelsea Green không hề nản lòng vì chấn thương

comment Bình luận