Mẹo giảm cân dành cho hội người lười muốn có thân hình đẹp

Việc sở hữu một thân hình đẹp với các số đo chuẩn là mơ ước của tất cả mọi người. Tuy nhiên giảm cân là một việc khá khó đặc biệt là đối với hội người lười. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn một số mẹo giảm cân hiệu quả mà không cần quá vất vả.\nTheo các chuyên gia để có được thân hình đẹp như mơ ước thì chỉ cần thay đổi một chút trong chế độ ăn và luyện tập. Cụ thể là giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đồng thời tăng cường độ luyện tập thể dục thể thao. 
6:54 | 22/04/2021

Ăn trứng luộc vào bữa sáng

Ăn thực phẩm này vào buổi sáng sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Chỉ cần ăn hai quả trứng vào buổi sáng là cơ thể được bổ sung 1/3  lượng protein cần cho một ngày. Những người thừa cân nên ăn trứng và là trứng luộc vào bữa sáng để nhanh chóng có được cân nặng như ý.

[caption id="attachment_89481" align="aligncenter" width="1024"]Ăn hai quả trứng luộc vào bữa sáng có tác dụng giảm cân rất tốt Ăn hai quả trứng luộc vào bữa sáng có tác dụng giảm cân rất tốt[/caption]

Mẹo giảm cân bằng cách uống nước trước mỗi bữa ăn

Trước mỗi bữa ăn chị em nên uống nước ấm. Hành động này sẽ giúp giảm đi 75 kcl nạp vào cơ thể trong bữa ăn. Duy trì thói quen này hàng ngày các bạn có thể giảm được 1 kg mỗi tháng. Khi uống nước lưu ý phải uống từ từ từng ngụm nhỏ. Ngoài ra phải ngồi xuống khi uống nước để tránh việc nước dồn xuống chân gây nguy hiểm.

Chỉ nên uống khoảng 500ml mỗi lần. Bởi nếu uống nhiều hơn lượng này sẽ dẫn đến axit dạ dày bị loãng gây ra chứng đầy hơi.

Bữa tối ăn nhiều rau xanh, ăn ít tinh bột

Mẹo giảm cân tiếp theo đó chính là tăng lượng rau xanh, hoa quả và giảm lượng tinh bột. Hãy bắt đầu bữa tối theo thứ tự từ rau xanh rồi đến thịt cuối cùng là một ít tinh bột. Ban đêm cơ thể nghỉ ngơi gần như không có hoạt động thể chất nào đáng kể. Do vậy không cần ăn quá nhiều tinh bột. Nếu lo sợ khi ngủ bị đói bạn hãy tăng lượng rau và hoa củ quả lên.

[caption id="attachment_89482" align="aligncenter" width="800"]Mẹo giảm cân hiệu quả nhờ ăn nhiều rau xanh hoa quả vào bữa tối, ăn ít tinh bột Mẹo giảm cân hiệu quả nhờ ăn nhiều rau xanh hoa quả vào bữa tối, ăn ít tinh bột[/caption]

Nhai kỹ thức ăn trước khi nuốt

Hành động nhai kỹ vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa có khả năng hỗ trợ giảm cân. Bởi khi nhai kỹ sẽ làm tăng cảm giác no khiến bạn ăn ít đi. Ngoài ra nó còn giúp hệ tiêu hóa của cơ thể hoạt động khỏe mạnh hơn, không bị khó tiêu, đầy bụng.

Mẹo giảm cân bằng cách đi bộ nhiều hơn

Nhiều người đều biết hành động đi bộ sẽ mang đến hiệu quả cho mong muốn giảm cân. Vì thế hãy tranh thủ đi bộ bất cứ khi nào có thể. Đối với những quãng đường di chuyển ngắn hãy đi bộ. Ngoài ra bạn cũng nên đi cầu thang bộ khi đến công ty vào sáng sớm. Tuy đơn giản và thực hiện không quá tốn kém nhưng đi bộ giúp đốt cháy calo. Vì thế những ai đang muốn giảm cân hãy áp dụng phương pháp này.

Lựa chọn đứng nhiều hơn thay vì ngồi

Khi bạn đứng kcl trong cơ thể sẽ bị đốt cháy nhiều hơn. Vì thế hãy đứng khi có thể nhất là những lúc đợi chờ một ai đó. Hành động đứng dậy đi lại sẽ giảm bớt lượng calo dư thừa. Đây là một phương pháp giảm cân cực đơn giản mà hiệu quả chị em nên thử.

Mẹo giảm cân bằng cách tắm nước nóng hàng ngày

[caption id="attachment_89484" align="aligncenter" width="855"]Ngâm mình trong nước nóng có tác dụng thư giãn, tăng tuần hoàn hỗ trợ quá trình giảm cân Ngâm mình trong nước nóng có tác dụng thư giãn, tăng tuần hoàn hỗ trợ quá trình giảm cân[/caption]

Hành động này sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra nó còn có tác dụng thư giãn cơ thể. Chỉ cần dành khoảng 10 -15 phút ngâm mình trong bồn nước ấm sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả giảm cân như ý. Lưu ý là pha nước ấm vừa đủ để tránh bị khô da.

Trên đây là một số mẹo giảm cân hiệu quả dành cho chị em. Mặc dù kết quả của các phương pháp kể trên rất lâu mới thấy. Tuy nhiên đó đều là các cách làm đơn giản, tiết kiệm nhưng triệt để. Việc lạm dụng các loại thuốc chỉ mang lại hiệu quả nhanh, tức thời nhưng sẽ nhanh chóng tăng cân trở lại khi dừng thuốc. Nguyên tắc quan trọng nhất mà người muốn giảm cân cần nhớ đó là giảm lượng thức ăn nạp vào và hoạt động thể chất nhiều lên.

comment Bình luận