MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi U60

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện bikini táo bạo ở tuổi U60 khiến không ít người phải trầm trồ không hổ danh là mỹ nhân lão hóa ngược nổi tiếng Vbiz.
9:50 | 05/03/2021

Nhắc đến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, xưa nay ai cũng dành cho cô sự ngưỡng mộ đặc biệt. Bởi ngoài tài năng, MC Kỳ Duyên còn sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng. Minh chứng là dù đã bước sang tuổi U60, người đẹp này vẫn trẻ trung, gợi cảm đến khó tin. Và mới đây nhất, nữ MC đình đám lại một lần nữa chứng minh vẻ đẹp vạn người mê khi khoe loạt ảnh diện bikini vô cùng táo bạo.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Theo đó, trong bộ ảnh bikini mới nhất, MC Kỳ Duyên gây chú ý khi diện một thiết kế monokini sắc trắng với những đường cắt xẻ vô cùng táo bạo. Những tưởng bộ trang phục này sẽ làm khó được nữ MC tuổi 56, nào ngờ cô không chỉ chinh phục thành công thiết kế siêu sexy nhờ hình thể cân đối, mà còn khéo léo phô diễn những ưu điểm bốc lửa như vòng 1 căng tràn và đường cong nuột nà. Chính điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt.

Có thể là hình ảnh về 1 người, kính râm, thủy vực và bãi biển

Thân hình đồng hồ cát của nữ MC U60 khiến nhiều người phải trầm trồ.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, bãi biển và cây cọ

Chọn lựa thiết kế bikini cắt xẻ táo bạo, MC Kỳ Duyên vẫn tự tin chinh phục thành công nhờ sở hữu hình thể lý tưởng.

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng từng nhiều lần trở thành tâm điểm với loạt ảnh khoe sắc vóc "lão hóa ngược" khiến dàn hậu bối đều phải kiêng dè. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng, Kỳ Duyên nhờ uống "tiên dược" nên mới trẻ lâu đến thế. Tuy nhiên, thực tế cho thấy để có được vóc dáng và gương mặt tươi trẻ bất chấp thời gian, MC Kỳ Duyên đã phải tập luyện và chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng.

Không có mô tả ảnh.Được biết, thời gian gần đây, người đẹp U60 đã dần chuyển sang ăn chay trường. Với cô đây không chỉ là bí quyết giúp "trụ nhan" hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích tích cực và nhân văn. Ngoài ra, khi tiết lộ về bí quyết tươi trẻ của mình, MC Kỳ Duyên còn đặc biệt nhấn mạnh đến việc thiền và cho biết đây chính là phương pháp hữu hiệu để duy trì tinh thần lành mạnh, tích cực.Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và áo khoác ngoàiCó thể thấy, việc giữ gìn nhan sắc tươi trẻ vượt thời gian vốn là điều không tưởng nhưng nhiều mỹ nhân Việt, trong đó có MC Kỳ Duyên đã chứng minh điều ngược lại. Họ cho thấy, chỉ cần yêu thương và chăm sóc bản thân bằng những bí quyết sống lành mạnh, tích cực chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi.

comment Bình luận