Mai Phương Thúy nói về người yêu hiện tại: Đẹp trai, không giàu có lắm và 'chảnh, phũ, chắc không cầu hôn tôi đâu'

Mai Phương Thúy nói về người yêu hiện tại: Đẹp trai, không giàu có lắm và 'chảnh, phũ, chắc không cầu hôn tôi đâu'
16:36 | 06/08/2020

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, Mai Phương Thúy chính thức nổi tiếng từ đó nhờ nhan sắc thuần Việt, sự thông minh, khéo léo trong cách ứng xử cũng như đời tư 'sạch đẹp'. Đến thời điểm hiện tại, dù đã xuất hiện tầng tầng lớp lớp Hoa hậu mới nhưng Mai Phương Thúy vẫn chiếm lĩnh một vị trí riêng khó thay thế trong lòng khán giả.

Điều thú vị là so với nhiều người đẹp khác, Mai Phương Thúy không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô nàng không ca hát, cũng chẳng dấn sâu vào lĩnh vực diễn xuất. Trong suốt nhiều năm qua, thi thoảng mới thấy Mai Phương Thúy ở các sự kiện, còn lại cô nàng dành thời gian để tập trung đầu tư kinh doanh, tận hưởng cuộc sống như hẹn hò cùng bạn bè, đi du lịch...

Những ai theo dõi Mai Phương Thúy lâu đều sẽ biết cô nàng đã có bạn trai, và nàng Hậu cũng chẳng ngượng ngùng khi nhắc đến người yêu bí ẩn khi nhận lời phỏng vấn với truyền thông. Được biết, Mai Phương Thúy và người yêu hiện tại đã quen nhau 10 năm, trong thời gian đó nhiều lần tan hợp vì những mâu thuẫn, xung đột, nhưng rồi cuối cùng cũng lại về bên nhau.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã bật mí thêm đôi điều về bạn trai bí ẩn của mình. Theo người đẹp chia sẻ, bạn trai của cô không phải đại gia với gia sản kết xù, chỉ giàu hơn cô nàng một chút.

Người đàn ông đó có rất nhiều bạn bè, đặc biệt không thiếu các mỹ nhân xung quanh. Thế nhưng, Mai Phương Thúy không ghen. Trái lại cô nàng còn thích một anh người yêu bận rộn với những mối quan hệ xung quanh như vậy, vì 'anh ấy sẽ không bám tôi suốt ngày, tôi cũng có thời gian vui chơi với bạn bè'.

Mai Phương Thúy khẳng định nếu đã không có niềm tin đối với người kia thì không nên yêu đương làm gì. Cô thích một mối tình mà ở đó, đôi bên sẽ không ghen với những mối quan hệ của nhau, và luôn dành cho đối phương một sự tin tưởng nhất định.

Về điều ưng ý nhất ở người yêu hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 thẳng thắn trả lời đó chính là... đẹp trai! Nhưng đương nhiên, cũng không thể thiếu sự đồng điệu về tâm hồn. Mai Phương Thúy và người yêu hiện tại có những tính cách rất giống nhau, nên cô nàng mới tự hào chia sẻ: 'Nếu nói thích tính anh ấy, thì chẳng khác nào đang nói thích chính tính cách của mình cả'.

Một điều khá thú vị là bạn trai của người đẹp cũng 'yêu vì ngoại hình'. Cô nàng 'trích dẫn' lại lời của anh bạn trai quý hóa nhà mình như sau: 'Anh ấy nói tôi xinh đúng kiểu anh thích. Nếu ngoại hình này vào tính cách khác, anh vẫn yêu. Còn tính cách này vào ngoại hình khác, anh bỏ ngay!'.

'Dám' nói như thế với bạn gái nhà mình, hỏi sao anh chàng này không bị Mai Phương Thúy nhận xét là 'chảnh'. Đặc biệt, cô nàng còn cảm nhận là chuyện cầu hôn chắc sẽ còn... khá xa.

'Anh ấy chảnh lắm, có khi không cầu hôn đâu. Cảnh tượng lãng mạn 'anh cầu hôn em, em làm vợ anh nhé!' chắc không bao giờ xảy ra. Người yêu tôi phũ lắm, lấy là lấy thôi', Mai Phương Thúy nói.

Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng nói về lý do mãi không chịu kết hôn dù đã 'đến tuổi': 'Tôi làm Hoa hậu từ ngày còn trẻ, đã phải sống quá trách nhiệm, gương mẫu. Nếu lấy chồng, tôi lại tiếp tục như thế. Nên tôi cố gắng lấy chồng muộn một chút. Người thân của tôi không ai nói gì hoặc có nói tôi cũng không để ý'.


Bạn trai phũ, ấy vậy mà, cái sự không lãng mạn này lại rất được lòng người đẹp mới hay! Bản thân cô nàng không phải là một người thích sự lãng mạn nên vô tình, điều đó lại hợp ý Mai Phương Thúy.

Theo Yeah1

comment Bình luận