Chiêu đánh ghen cao thủ của người vợ: Lôi chồng đến nhà nghỉ bắt quả tang nhân tình cặp kè kẻ khác

Để chứng minh nhân tình của chồng cũng có “quan hệ” với người khác, người phụ nữ họ Trang lên kế hoạch vạch mặt tình địch rồi tiện thể quay clip, uy hiếp tống tiền…
15:19 | 22/10/2019
The Beijng News đưa tin, ngày 10/9 vừa qua, Tòa án nhân dân quận Thông Châu, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc đã tiếp nhận và xử lý vụ án về cặp vợ chồng họ Vương và họ Trang về tội Bắt ép tống tiền.
 
Theo điều tra của cảnh sát, ngày 8/4, vợ của Vương nhận được tin nhắn chồng ngoại tình với người phụ nữ khác là chị Trần. Thay vì sôi máu đi tìm nhân tình của chồng để rằn mặt, Trang bình tĩnh ngồi lại suy nghĩ cách ứng phó.
 
Thay vì đi đánh ghen một mình, họ Trang lôi cả chồng đi "song kiếm hợp bích"
 
Cuối cùng người phụ nữ họ Trang nghĩ ra cách, chứng minh, tình nhân của chồng chắc chắn cũng có người đàn ông khác bên ngoài. Trang liền lập tài khoản Wechat với giới tính nam vào tiếp cận và nói chuyện với chị Trần.
 
Sau một thời gian nói chuyện, gây dựng lòng tin, Trang hẹn chị Trần đến gặp mặt. Mặt khác, Trang thông báo tin này cho chồng và yêu cầu chồng đi theo.
 
Khoảng 14h ngày 14/5, họ Trang hẹn chị Trần ở một nhà nghỉ thuộc quận Thông Châu. Đến nơi, chị phát hiện tình nhân và vợ anh ta đã ngồi sẵn trong phòng. Lúc này chị Trần mới tá hỏa vì bị vợ của nhân tình lừa.
 
Về phần người họ Vương, khi biết bị chị Trần “cắm sừng”, gã ta cùng vợ lao vào đánh nạn nhân rồi quay lại clip. Đồng thời lấy cớ, họ Vương đã tặng cho chị Trần món quà tổng giá trị lên đến 4 vạn Nhân dân tệ (khoảng 140 triệu đồng) để ép nạn nhân viết giấy nợ 3 vạn Nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng). Bên cạnh đó, vợ chồng Vương còn cướp điện thoại, dây chuyền mà chị Trần đang đeo. Khoảng 20h tối cùng ngày, vợ chồng Vương đưa điện thoại cho chồng cũ của chị Trần.
 
Chiêu đánh ghen cao thủ của người vợ: Lôi chồng đến nhà nghỉ bắt quả tang nhân tình cặp với kẻ khác
Vợ chồng Trang vướng vòng lao lý sau phi vụ "đánh ghen"
 
Trong 3 ngày giữ tháng 5, Trang liên tục gửi video đến uy hiếp người thân của nạn nhân để đòi số nợ 3 vạn Nhân dân tệ. Về sau, do không chịu nổi áp lực, chị Trần quyết định báo cảnh sát.
 
Nhận được tin báo của chị Trần, ngày 5/6, Cảnh sát đã bắt giữ vợ chồng Vương. Ngày 11/7, người thân của vợ chồng Vương đã bồi thường cho bị hại 8 vạn Nhân dân tệ.
 
Ngày 10/9, TAND quận Thông Châu mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 8 tháng tù giam,  tạm hoãn thi hành án 1 năm và phạt hành chính 2000 Nhân dân tệ đối vói cặp vợ chồng đánh ghen, rồi ép nạn nhân ghi giấy nợ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/22/chieu-danh-ghen-cao-thu-cua-nguoi-vo-loi-chong-den-nha-nghi-bat-qua-tang-nhan-tinh-cap-voi-ke-khac_22102019101158.mp4[/presscloud]
Nạn nhân bị đánh đập, ép viết giấy nợ
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận