HLV Lee Tae-hoon: “Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ hơn nữa”

Đóng góp một siêu phẩm để giúp CLB HAGL đánh bại Quảng Nam FC với tỉ số 3-1 ở vòng 10, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được HLV Lee Tae-hoon dành nhiều lời khen ngợi.
11:44 | 18/07/2020

Tại vòng 10, trong cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước khá sớm ngay từ phút thứ 10 do công Vũ Văn Thanh.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã để đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 63 do công Kebe, nhưng chưa đầy 10 phút sau, Tuấn Anh tung ra cú dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ môn Văn Cường, qua đó giúp HAGL nâng tỉ số lên 2-1.

Tuấn Anh đóng góp một siêu phẩm trong chiến thắng trước CLB Quảng Nam.

Sau bàn thắng của Tuấn Anh, các cầu thủ HAGL chơi tự tin hơn rất nhiều. Ở những phút cuối hiệp 2, Chevaughn Walsh đã ấn định thắng lợi 3-1 cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã ngợi khen Tuấn Anh và tỏ ra lo lắng cho thể lực của Văn Toàn: "Tuấn Anh hôm nay ghi bàn, tình huống giúp đội bóng tốt lên. Với phong độ hiện tại, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ.

Văn Toàn luôn chăm chỉ trong luyện tập và thi đấu. Hôm nay, Toàn giúp HAGL kiếm quả penalty. Từ đầu mùa, Văn Toàn luôn ra sân nên tôi lo cho thể lực cậu ấy. Ban huấn luyện sẽ có tính toán hợp lý với Văn Toàn".

Thể lực của Văn Toàn đang khiến HLV Lee Tae-hoon rất lo lắng.

Bàn thắng của Tuấn Anh ghi được vào lưới Quảng Nam cũng là bàn thắng sau 1 năm của tiền vệ người Thái Bình. Dù vậy, “Pirlo phố Núi” vẫn tỏ ra rất khiêm tốn.

"Cảm xúc của tôi sau khi ghi bàn cũng giống như năm ngoái. Tôi không nghĩ quá nhiều về bàn thắng. Bàn thắng được ghi trong lúc tỷ số đang hòa. Điều đó giúp toàn đội tự tin hơn. Mục tiêu duy nhất của tôi, cũng như các cầu thủ HAGL là cố gắng giành chiến thắng, không quan trọng ai sẽ ghi bàn.” – Tuấn Anh chia sẻ.

Bên cạnh những chia sẻ về Văn Toàn và Tuấn Anh, HLV Lee Tae-hoon còn có những chia sẻ về tiền đạo Nguyễn Anh Đức, cầu thủ vừa gia nhập HAGL: "Tôi cần theo dõi kỹ hơn về thể lực của Anh Đức. Có một điều tôi không lo lắng về Anh Đức, vì cậu ấy rất chuyên nghiệp. Tôi tin Anh Đức sẽ có đóng góp cho HAGL. Tùy vào thể lực và phong độ của Anh Đức, ban huấn luyện sẽ tính toán. Điều đặc biệt là HAGL bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Anh Đức giúp đỡ toàn đội không chỉ về chuyên môn, mà còn ở cách sinh hoạt".

Chiến thắng trước Quảng Nam ở lượt trận sớm giúp CLB HAGL tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là một thành tích rất ấn tượng với thầy trò HLV Lee Tae-hoon.

>> Xem thêm: Vòng 10 V-League 2020: Căng thẳng ở Hàng Đẫy; HAGL sẽ “dìm” Quảng Nam xuống cuối bảng?

Viết Định

comment Bình luận