Gia đình Đỗ Mạnh Cường cùng trang trí nhà đón Noel

NTK Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận hướng dẫn các con dựng cây thông, treo đèn, kết hoa mang không khí Noel về ngôi nhà của bà nội.
9:48 | 24/12/2020

Ngôi nhà của mẹ đẻ doanh nhân Huy Cận là chốn sum họp cho gia đình anh mỗi dịp cuối tuần. Mới đây, anh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đưa đàn con về thăm bà. Lũ trẻ thích thú chọn cây thông, trang trí bắt mắt để dành tặng bà nội món quà Noel ý nghĩa.

CEO Huy Cận cho biết căn nhà mang nhiều kỷ niệm, gắn liền với anh cho trong suốt thời niên thiếu. Khi trưởng thành và từng bước gây dựng sự nghiệp, anh mới chuyển ra ngoài. Hiện tổ ấm riêng của anh cách nhà mẹ đẻ chừng 15 phút chạy xe. Những khi rảnh rỗi, anh thường đưa các con về nhà mẹ chơi và nán lại vì tại đó có 6 phòng, đủ cho tất cả mọi người.

Bạn đời của NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, với anh, 2020 là một năm bận rộn với không ít biến cố. Giáng sinh là dịp để gia đình anh ngồi lại bên nhau, nhìn về những gì đã qua và nhen nhóm thêm hy vọng trong tương lai.

'Dù rất bận rộn trong quá trình vận hành thương hiệu thời trang SIXDO cũng như ra mắt các cửa hàng mới, chúng tôi vẫn dành thời gian để các con được quây quần bên nhau. Điều này thực sự quan trọng, giúp bồi đắp tình cảm nơi các con trong quá trình bé khôn lớn, càng thực sự ý nghĩa với một gia đình có quá nhiều mảnh ghép như gia đình tôi', anh nói. Hai ông bố rất vui khi chứng kiến các con ngày một cứng cáp, khỏe mạnh và gắn kết. CEO Huy Cận cho rằng đó là hạnh phúc lớn nhất với một người bố.

‘Khi được đón một mùa Giáng sinh an lành, trong mái nhà có nhiều thế hệ, thực sự càng ấm áp, bình yên hơn. Bởi khi đó, ta biết quanh mình, tình yêu thương vẫn đang tồn tại - ở những cây cao bóng cả - và vẫn đang lớn lên từng ngày - đến từ những mầm non', ông bố giãi bày.

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực, anh Huy Cận cũng đứng gữa sự lựa chọn gia đình hay công việc. Anh tìm cách cân bằng, hy sinh một số thời gian riêng để có thể cùng lúc làm tốt cả hai. Theo anh, những hy sinh đó là hoàn toàn xứng đáng. Nam doanh nhân tin rằng sự gần gũi, chăm sóc về tâm hồn sẽ giúp các con có nền tảng tốt nhất trước khi hoàn thiện những yếu tố bên ngoài.

Các con của NTK Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận háo hức trải nghiệm một mùa Noel nữa với những món quà bất ngờ và trên hết là tình yêu thương mà hai người cha đã dành cho các bé.


 

comment Bình luận