Được công ty cho đi nghỉ mát ở Quất Lâm thấy em gái thất tình, thanh niên đến hỏi thăm thì mới biết giá 300k

Không biết từ bao giờ, bãi biển Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đồng nghĩa với một thứ gì đó rất… không lành mạnh và chơi bời. Cánh đàn ông khi rủ nhau đi Quất Lâm đều nháy mắt với nhau một cách rất… ẩn ý và tinh quái.
16:34 | 17/10/2020

Mới đây một thanh niên chia sẻ câu chuyện của mình khi đi nghỉ mát ở Quất Lâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM.

Bài đăng được đăng tải trên MXH

Nội dung bài đăng như sau:

Mình được cty cho đi nghỉ mát ở dưới Quất Lâm, đang ngồi thả hồn ngắm sóng biển thì thấy em này chạy qua, vừa đi vừa ôm mặt khóc. Có khi nào vừa chia tay người yêu xong thì mới có thể khóc nức nở đến mức này...

Vốn là 1 thằng đàn ông ga - lăng, lại biết rung động trước cái đẹp, mình phóng xe đuổi theo mà em nó chạy nhanh quá. Phải мấᴛ 1 lúc mình mới đuổi kịp, nghĩ mãi không ra câu chuyện làm quen, chẳng lẽ lại hỏi em thất tình à? Aᴨʜ có thể đưa em tâm sự được không?

Không được thấy thế vô duyên quá. Cứ bám theo một lúc, trông con xe của em có vẻ mới mua, mình кіếм cơ bắt chuyện

- Xe đẹp quá em ơi.

- Dạ vâng anh. - Em nó quẹt nước mắt nhoẻn miệng cười.

- Em đi nhanh bao nhiêu vậy? Aᴨʜ đuổi theo muốn hụt hơi luôn đấy.

- Dạ 300 thôi anh.

Vaite 300, xe máy chạy 300 thì có mà ngang máy bay à? Mình chưa hiểu kiểu gì thì đã bị em lôi tuột vào bên dãy lẻ. Hai đứa trao nhau những nụ hôn quấn quít như đã quen từ lâu và chuyện gì đến cũng phải đến...

Đấy, tình yêu đôi khi nó đến bất ngờ và giản đơn vậy thôi các bạn ạ, chỉ cần đúng người, đúng thời điểm. Phải nhớ rằng, người đàn ông xuất hiện ở thời điểm đặc biệt luôn là người khiến phụ nữ rung động nhất... và luôn nhớ mang theo 300k các bạn nhé.

Chân dung em gái vừa đi xe vừa khóc

Bài đăng sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của CĐM.

Quát Lâm quê tôi

Bình luận của CĐM

Thương em quá

Share: Tổ buôn thành phố

comment Bình luận