Điểm tin bóng đá 2/10: HAGL đã lột xác về lối chơi; Ronaldo đối đầu Messi ở Champions League

HLV Nguyễn Văn Đàn: “HAGL đã lột xác về lối chơi”; HLV Chu Đình Nghiêm: “Thanh Hóa chơi ru ngủ, cắt vụn trận đấu”; Kết quả bốc thăm Champions League 2020/21: Ronaldo đối đầu Messi; Manchester United rơi vào bảng “tử thần”... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 2/10.
18:08 | 02/10/2020

HLV Nguyễn Văn Đàn: “HAGL đã lột xác về lối chơi”

Tưởng như HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước CLB TP.HCM ở vòng 13. Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Kelly đã giúp đội chủ sân Pleiku thoải mái tinh thần để tạo ra một “cơn mưa bàn thắng” về lưới đội khách.

HAGL đang chơi rất hay khi có HLV mới.

Sau 90 phút thi đấu, HAGL đã dội vào lưới Bùi Tiến Dũng đến 5 bàn. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn xứng đáng góp mặt tại nhóm đua vô địch khi giai đoạn 1 khép lại.

Kết thúc trận đấu, tân HLV Nguyễn Văn Đàn đã chỉ ra nguyên nhân khiến CLB TP.HCM thua đậm: “CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Ông Chung Hae Soung luôn tạo được hưng phấn cho cầu thủ. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm.

Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng TP.HCM thì sao. Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau. Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng"

>> Xem thêm: HLV Nguyễn Văn Đàn: “HAGL đã lột xác về lối chơi”

HLV Chu Đình Nghiêm: “Thanh Hóa chơi ru ngủ, cắt vụn trận đấu”

Sau trận hòa trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự không hài lòng: “Tôi hơi thất vọng khi đội Thanh Hóa cố tình kiếm 1 điểm, chơi ru ngủ, cắt vụn trận đấu trong hiệp 1. Các cầu thủ của tôi chơi chậm, không nhanh, không có sự đột biến. Đây là một trận hòa đáng tiếc. Rimario thực hiện không tốt cú đá phạt đền chứ không hề bị tâm lý dù Thanh Hóa cũng là đội bóng cũ của cậu ấy”.

Bên cạnh đó, ông cũng lý giải nguyên nhân việc để Rimario đá phạt đền và thực hiện hỏng: “Quả 11m đó, tôi giao Văn Quyết dứt điểm. Nhưng Văn Quyết muốn tặng cho Rimario để cậu ấy đua danh hiệu vua phá lưới. Trận trước, cũng quả đá như vậy Rimario đã làm tốt. Hôm nay, Thanh Diệp đã làm tốt hơn và đẩy được 11m.

>> Xem thêm: HLV Chu Đình Nghiêm: “Thanh Hóa chơi ru ngủ, cắt vụn trận đấu”

HLV Phạm Minh Đức bất ngờ khi Hà Tĩnh không phải đua trụ hạng

HLV Phạm Minh Đức không giấu được sự bất ngờ: “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ thất bại nhưng trong khó khăn tôi lại cố gắng tìm ra cách thức để vượt qua. Tôi rất mừng là ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu tốt vượt xa ngoài sự mong đợi.

Tôi chỉ dám nghĩ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trụ hạng ở top 6 đội xếp dưới. Thế nên thành tích trụ hạng sau lượt đi ngày hôm nay đã khiến tôi bất ngờ, quá bất ngờ. Tôi từng nói với các anh em là cố gắng làm sao đạt 14 điểm ở vòng 12 và 13 để giữ lại Quảng Nam, Thanh Hoá, từ đó tiếp tục cuộc chiến trụ hạng ở lượt về. Sau trận thắng trước Thanh Hoá thì đội bóng của chúng tôi đã có động lực và niêm tin rất lớn. Lúc này tôi lại đề ra mục tiêu hoà Quảng Nam thì chúng tôi đã có 16 điểm và đã thoải mái ở giai đoạn 2 rồi.

>> Xem thêm: HLV Phạm Minh Đức bất ngờ khi Hà Tĩnh không phải đua trụ hạng

Tottenham hâm nóng đại chiến với Manchester United bằng tân binh Vinicius

Trước khi kỳ chuyển nhượng sắp kết thúc Tottenham chuyển hướng sang tiền đạo Carlos Vinicius, 25 tuổi, người Brazil từ CLB Benfica, được xem khá hợp ý với HLV Mourinho vì có khả năng săn bàn cực tốt và chiều cao lý tưởng tới 1m9. Chân sút này cũng thi đấu tốt ở vị trí tấn công biên trái và tiền đạo trung tâm, rất hoàn hảo thế vai Harry Kane khi cần thiết.

Vinicius sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Tottenham trong mùa hè này. Vinicius mới chỉ chuyển đến Benfica với giá 16 triệu euro (15 triệu bảng) từ Napoli vào năm 2019.

>> Xem thêm: Tottenham hâm nóng đại chiến với Manchester United bằng tân binh Vinicius

Kết quả bốc thăm Champions League 2020/21: Ronaldo đối đầu Messi; Manchester United rơi vào bảng “tử thần”

Lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2020/21 diễn ra đêm qua 1-10 đã cho những kết quả vô cùng hấp dẫn và đáng chờ đợi. Đáng chú ý nhất chính là màn tái ngộ giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, khi Juventus và Barcelona vào chung bảng G.

Messi sẽ sớm đối đầu Ronaldo.

Trong khi đó, Manchester United rơi vào bảng đấu rất khó, được mệnh danh là bảng “tử thần” mùa này với sự góp mặt của Á quân PSG và một trong những đội chơi ấn tượng nhất năm ngoái, RB Leipzig. Đại diện còn lại của bảng H là Istanbul Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ.

>> Xem thêm: Kết quả bốc thăm Champions League 2020/21: Ronaldo đối đầu Messi; Manchester United rơi vào bảng “tử thần”

comment Bình luận