Điểm danh những mẫu giày được chị em lựa chọn để phối đồ nhiều nhất

MLB Mule, Reebok Club C, Jordan Low 1... là những mẫu giày có giá dưới 5 triệu đồng, được lòng phái đẹp lựa chọn nhiều nhất.
10:23 | 10/03/2021

Giày sneakers là một trong những lựa chọn năng động, trẻ trung cho cả hai giới. Ngoài việc bảo vệ bàn chân, nó còn là món đồ giúp bộc lộ phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của mỗi người. Không những vậy, giày sneakers còn góp phần hoàn thiện bộ trang phục, nâng cao vẻ thời thượng cho người diện.

10 gợi ý cách phối đồ với giày sneaker nữ trắng xinh như sao Hàn

MLB Mule có các phối màu trơn như đen hay trắng, nhấn nhá với chữ "NY" thêu đan vào nhau giúp người trải nghiệm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Mặt khác, sắc xanh denim mang lại sự năng động, thể thao cho người đi.

tang giay gi ngay 8/3 anh 4

Reebok Club C 85 cũng là đôi giày thu hút thị hiếu của khách hàng thời gian gần đây. Nó là giày sneakers đi bộ da mang phong cách hoài cổ, giúp người đi ghi điểm với vẻ ngoài tinh tế. Tại một số cửa hàng, thiết kế này có giá khoảng 2 triệu đồng.

Limited Time Deals·reebok vintage mens,OFF 78%,nalan.com.sg

Một cái tên "đình đám" khi nói đến giày sneakers không thể bỏ qua là Nike với các bản phối nổi bật, ấn tượng trên dòng Air Force 1 và Air Jordan 1. Cây viết của Audiblwav cho hay từ năm 1982 đến nay, Air Force 1 đã "bùng nổ", được nhìn thấy trên chân của không ít vận động viên lẫn người mẫu. Đây là một trong những sản phẩm dẫn đầu ở lĩnh vực thời trang, liên tục rơi vào trạng thái hết hàng và được sản xuất mẫu mới.

shop sale] [ hàng cao cấp ] Giày Nike Air Force 1 All White hàng CHÍNH HÃNG 100% [ mẫu đẹp ] | Shopee Việt Nam

Đối với giày có dáng cổ trung và cao, phái đẹp có thể kết hợp cùng áo phông và váy, quần shorts, quần jeans hay quần ống rộng. Song những đôi sneakers cổ cao hay trung lại phù hợp hơn với các bạn nữ có đôi chân mảnh khảnh.

tang giay gi ngay 8/3 anh 15

Air Force 1 Shadow của thương hiệu thể thao Mỹ là sự lựa chọn được nhiều người quan tâm. Nó có nét đặc trưng với sự kết hợp màu sắc đa dạng, đầy nổi bật. Chị Nguyễn Oanh - dân buôn giày tại Hà Nội - cho biết các bạn nữ có thể tham khảo bản phối Love 2020, Tear Away, Shadow All White... Dòng sneakers này có giá trung bình 3,2-4,5 triệu đồng.

Giày Nike air force 1 Shadow Beige Pale Ivory REP, SF - Khogiaythethao.vn™

Air Jordan (AJ) cũng là mặt hàng được lòng các tín đồ sneakers. Đặc biệt, underground lên ngôi có ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách diện đồ của giới trẻ. Không những vậy, hãng cũng đáp ứng được nhu cầu độc lạ của tín đồ thời trang.

comment Bình luận