Công ty Hoàng Hải Phát đã tiêu huỷ sản phẩm không đảm bảo chất lượng

Với tinh thần cầu thị, sau khi có bài viết về chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH TMDV và XNK Hoàng Hải Phát (Công ty Hoàng Hải Phát) đã tiếp nhận thông tin, phản hồi một cách đầy đủ đến cơ quan chức năng và các cơ quan báo chí.
12:28 | 13/04/2022

Công ty TNHH TMDV và XNK Hoàng Hải Phát hoàn thiện thủ tục theo yêu cầu.

Việc bị xử phạt theo Quyết định số 35/QĐ-XPVPHC ngày 29/11, Cục An toàn thực phẩm do chất lượng sản phẩm không đảm bảo, chưa đúng với các tiêu chí mà Cục ATTP quy định là đúng thực tế với lô sản phẩm đã kiểm nghiệm.

Để làm rõ hơn vấn đề này, PV đã tìm hiểu quy trình sản suất, điều kiện vận chuyển, quy trình bảo quản tại kho của công ty. Theo sổ ghi chép quá trình tiếp nhận, lưu kho thì đã có khoảng 5 ngày mất điện và phải sửa chữa hệ thống điều hòa. Tuy đã được vận hành hệ thống bằng máy phát điện, nhưng nhiệt độ trong kho bảo quản đã không đủ và nhân viên kho đã không chú ý đến vấn đề này. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng của lô sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe HP Super Gold - Calcium Nano (Số lô: 021020, NSX: 021020, HSD: 011023).

Trong quá trình làm việc, PV ghi nhận tinh thần hợp tác, cầu thị của đại diện Công ty Hoàng Hải Phát. Việc công ty đã phối hợp với nhà sản xuất và cơ quan chức năng cho thu hồi, tiêu hủy toàn bộ lô hàng có chất lượng bị ảnh hưởng bởi quá trình lưu kho nói trên, càng cho thấy tính nghiêm túc tuân thủ quy định của pháp luật và đề cao việc đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đây cũng là bài học cần rút kinh nghiệm cho công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh TPBVSK, cần có quy trình quản lý về chất lượng hàng hóa khi bảo quản trong kho, trong quá trình vận chuyển tránh để xảy ra những rủi do đáng tiếc.

Xu hướng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe để chăm sóc sức khỏe trong đời sống hàng ngày đã là nhu cầu thiết yếu của mọi người và mọi gia đình. Đảm bảo mọi công đoạn, từ sản xuất, vận chuyển, bảo quản… chính là chăm lo sức khỏe cho người tiêu dùng và cho chính thương hiệu của các doanh nghiệp ở lĩnh vực này.

Theo đó, các sản phẩm của Công ty Hoàng Hải Phát được sản xuất trong nước tại các nhà máy đạt chuẩn GMP, WHO. Trong thời gian qua, Công ty Hoàng Hải Phát đã khắc phục những điều còn thiếu trong công tác vận hành,bảo quản,vận chuyển để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất được đến tay người tiêu dùng.

Với phương châm sức khỏe là vàng, công ty xin lắng nghe mọi ý kiến đóng góp phản hồi từ quý khách hàng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm để công ty hướng đến là một trong những doanh nghiệp trong tốp đầu về cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại thị trường trong nước và hội nhập quốc tế.

comment Bình luận