Cô gái đến bệnh viện tạm ứng gia đình có ông bố bị rắn cắn 50 triệu để lo viện phí: Số tiền trang trải quá lớn!

Sự nhiệt tình cùng tấm lòng nhân hậu của cô gái trẻ ở Sài Gòn giúp đỡ chú H xe ôm đã trở thành câu chuyện đầy cảm động và lan tỏa trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái thiện nguyện này.
15:02 | 22/08/2020

Những ngày qua, thông tin người đàn ông bị rắn hổ mang cắn vào đùi trong lúc hành nghề gây xôn xao dư luận. Xόᴛ xа hơn, dù trong giây phút “thập tử nhất sinh”, người đàn ông trên vẫn gượng sức nhờ bác sĩ đưa con rắn cho vợ bán để có tiền cho con đi học.

Biết được hoàn cảnh éo le của gia đình, mới đây, cô gái trẻ có tên T.P đã đứng ra kêu gọi, quyên góp sự giúp đỡ từ mạnh thường quân. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hiện tài khoản của hot girl đã nhận được 100 triệu đồng và thông báo ngưng nhận tiền.

Bài viết của cô trên MXH

Cô cho biết, số tiền trên sẽ giúp vợ chồng anh chi trả viện phí, thức ăn, ᴛʜυṓc men… Đồng thời, mua một cặp bò để làm “cần câu” mưu sinh sau khi xuất viện.

Cô gái đến tận bệnh viện để trao số tiền và chi trả viện phí

Số tiền và biên lai

Đến chiều ngày 21/01, hơn 95 triệu đồng đã được hot girl chuyển đến tận tay vợ chồng anh. Có mặt tại bệnh viện, mới đây, T.P đã tіếᴛ Լộ tình hình sức khỏe của người đàn ông bị rắn cắn. Hiện, sau 2 ngày điều trị, tình trạng đáp ứng ᴛʜυṓc của anh không mấy khả quan, bác sĩ đã đề nghị kí vào giấy cam kết để can thiệp tim mạch và thận.

Vợ của bác T bị rắn cắn

“Em muốn ở lại với chị để tâm sự thêm nhưng em nghĩ hôm nay ko phải lúc nên đành hẹn chị sáng mai 9g.

Thấy chị tất bật chạy khắp nơi, một mặt gặp các MTQ khác, một mặt lo cho anh T, mà em thương đứt ruột Aɴʜ đang trong tình trạng hôn mê và phải thở bằng máy, suy tim , suy thận, suy gan và bị hoại tử do vết cắn của rắn.

Các bác sĩ đang hội chẩn và nói họ sẽ cố gắng hết sức Bác sĩ có trao đổi với chị Để Thay Huyết Tương và sẽ rất tốn kém trong tương lai…” – T.P chia sẻ.

Biên lai thu phí

Cô gái đã chi 50.000.000 tạm ứng tiền tại bệnh viện cho anh T trước rồi đến ngày mai mang số tiền mà mình quyên góp được gửi tặng gia đình anh

Ghi nhận đến gần 10 số tiền đã lên hơn 100 triệu

Trước đó cô nàng đã đăng tải bài viết về việc quyên góp ủng hộ ông T bị răn cắn trên MXH

Nội dung bài viết của cô như sau.

Em vừa đіệɴ thoại cho gia đình anh và biết hoàn cảnh của anh T. hiện cũng rất khó khăn ... Anh T là một phụ hồ, và cũng là lao động chính trong gia đình. Nhưng không may lại gặp phải tаі ɴạɴ đụng xe cách đây 1 tháng khiến chân của anh không còn lành lặn như trước và cũng không còn ai dám thuê anh làm việc nữa.

Hình ảnh chú bị hổ mang cʜύа cắn

Không cho phép bản thân trở nên vô dụng, anh làm liều bắt con rắn để bán lấy tiền cho con đi học , nhưng chẳng may đụng phải rắn cʜύа hổ mang cực độc nên phải vào viện cấp cứu. Nên xin mọi người đừng buông lời mỉa mai trường hợp của anh .

Liên hệ với gia đình , em được biết anh vẫn còn đang điều trị và theo dõi tại Bvien Chợ Rẫy vì sợ ɴọc độc dẫn đến tim gây ảnh hưởng. Hiện tại tiền viện phí ngày càng tăng, mà gia đình cũng chạy mượn khắp nơi.

Mình vừa nói chuyện với chị Út là vợ của anh T. Chị vỡ oà khóc huhu trong đt khi nghe mình bảo quyên góp được tầm 40-50 triệu cho chị rồi

Hình ảnh vụ việc

Thật sự mình tính ngưng quyên góp vì số tiền hiện tại của anh chị T đến 11:46 phut là 55.544.000 Nhưng sau khi mình hỏi ý nguyện của anh chi, vì mình muốn giúp đỡ cái cần câu đe sau này dù không còn ai giúp đỡ thì vẫn có thể nuôi con sống qua ngày.

Thì ước mơ cả đời của ac là mua MỘT CẶP BÒ (trị giá 40-50 triệu) , thêm ít gà và vịt để lấy trứng. Và chị bảo do tình hình chồng đang nằm viện, và tiền viện phí càng ngày càng tăng ( 6-10 triệu/ ngày - do anh chị không có BHYT ) và dự kiến sẽ phải nằm viện thêm 1 tuần để theo dõi.

Chị cũng đã cầm sổ , vay mượn khắp nơi để lo viện phí cho anh nên chị không thể thực hiện ước mơ đó ngay lúc này. Vì dù gì tình thân gia đình vẫn quan trọng hơn tiền bạc vật chất .... Mình có hẹn chị 4g chiều ở bvien Chợ Rẫy để thăm anh nhà . Mình sẽ chụp ảnh, chi tiết minh bạch cho mn nhé

Tình hình của chú

Cô gái cũng đã quyên góp cho rất nhiều người

Mới đây thôi, chú H xe ôm phải sống dựa vào bánh mì thiện nguyện do thu nhập ít ỏi từ chạy xe ôm không đủ trang trải. Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, N.Đ.T.P, một cô gái sống tại Sài Gòn, đã chia sẻ bài viết và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ.

Chú H chỉ có chiếc xe ôm cũ hay hết nhớt giữa đường. Vì xe cũ nên cũng không có nhiều khách đi xe ôm. Để giúp đỡ chú, T.P đã dùng số tiền quyên góp để đưa chú H đi mua xe máy và đіệɴ thoại mới.

T.P đưa chú H đi mau xe máy và đіệɴ thoại

“Cám ơn chú đã cho con một ngày thật ý nghĩa. Cám ơn mọi người đã chung tay để cuộc sống của chú đỡ vất vả hơn. Hẹn chú ngày mai đi bấm biển số, con dắt chú đi siêu thị và đi ăn nhé! Cuộc đời mấy khi được làm điều mình thích phải ko chú”. Đó là những lời chia sẻ của T.P sau chuyến đi.

Chú H xe ôm với chiếc đіệɴ thoại thông minh mới

Cư dân mạng mau chóng tìm ra danh tính của cô. Facebook của cô có tới 34k lượt theo dõi. Có thể nói, những hành động đẹp của cô sẽ có sức lan tỏa tới rất nhiều người.

Qua trang cá nhân, cô đã kêu gọi ủng hộ giúp đỡ cho chú H. Không chỉ vậy, khi xem trên dòng thời gian của cô, có thể thấy, cô thường xuyên chia sẻ những bài viết có thông tin của những người khó khăn để những người tốt bụng xung quanh có thể tới giúp đỡ.

Những bài đăng kêu gọi ủng hộ của T.P

Những bài đăng kêu gọi ủng hộ của T.P

Những bài đăng kêu gọi ủng hộ của T.P

comment Bình luận