Bộ ảnh siêu đáng yêu của mẹ bỉm sữa

Tô Linh Nghi, bà xã họa sĩ Hoàng Anh Đức, hào hứng khoe những bức tranh được chồng vẽ tặng. Dù bị chụp lén nhiều khoảnh khắc 'khó đỡ', cô vẫn luôn được anh khen dễ thương.
9:25 | 27/06/2020

Cầm chiếc bánh bao sữa trên tay, đang đứng thẫn thờ đợi chồng ra chở đi uống trà sữa, Tô Linh Nghi bị ông xã chụp lén rồi vẽ tặng vợ bức ảnh siêu đáng yêu.

Chia sẻ bức hình cùng câu chuyện thú vị, Linh Nghi nhận được hơn 12.000 lượt yêu thích cùng bình luận tích cực. Dân mạng bày tỏ sự thích thú, "tan chảy" vì đôi vợ chồng dễ thương.

Linh Nghi khoe bức hình khoảnh khắc đáng yêu lúc mang bầu được chồng vẽ tặng.

Linh Nghi đã là mẹ của 2 con, bé Xoài 20 tháng tuổi và Bánh Bao mới 6 tháng tuổi. Ông xã cô là họa sĩ Hoàng Anh Đức (sinh năm 1988) - thường được dân mạng biết tới với biệt danh Painter Man với loạt tranh hài hước.

Bà mẹ 26 tuổi hào hứng kể đây không phải lần đầu tiên cô trở thành "đề tài" của chồng.

Bà mẹ 2 con hạnh phúc khi thường xuyên trở thành "đề tài" của chồng

Chồng là họa sĩ, có máu nghệ thuật và lắm ý tưởng sáng tạo, Linh Nghi cảm thấy mình cũng trở thành người vợ đặc biệt. Cô cảm thấy Anh Đức có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều năng lượng tích cực, luôn truyền động lực cho cả người xung quanh.

Nghi nhận xét chồng không lãng mạn theo kiểu văn chương, rất ít nói lời ngọt ngào hay hứa hẹn. Anh thường thể hiện tình cảm bằng hành động là chính. "Ví dụ như thường xuyên chụp hình và vẽ vợ cũng là một cách để yêu thương. Mình hạnh phúc khi trở thành bà vợ có nhiều hí họa, hình comic do chồng vẽ".

Là một bà mẹ bỉm sữa, để cân bằng giữa công việc và chuyện chăm con không dễ. Vì bận bịu con cái, cô tự làm bánh và các món ăn vặt bán online để chủ động, có nhiều thời gian ở nhà hơn.

Anh Đức thường ghi lại những hình ảnh thường ngày cùng vợ con, đem vào tác phẩm của mình.

 

comment Bình luận