Bộ ba nhóc tỳ Daehan, Minguk, Manse của tài tử "Truyền thuyết Ju Mong" từng làm mưa làm gió màn ảnh Hàn ngày ấy và bây giờ

Hình ảnh mới nhất 3 anh em Daehan, Minguk, Manse vô cùng dễ thương của nhà nam tài tử Song Il Gook khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.
14:55 | 14/05/2021

Quyết định rời show The Return of Superman của Song Il Gook và dàn nhóc tỳ Daehan, Minguk, Manse khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, đây có lẽ là một quyết định đúng đắn xuất phát từ tấm lòng của người cha.

Bởi lẽ, nếu tiếp tục dấn thân vào showbiz, đến một lúc nào đó, áp lực từ hào quang có thể khiến những đứa trẻ phải đối diện với nhiều rủi ro, thị phi, rồi đánh mất đi sự hồn nhiên, ngây thơ của mình.

[caption id="attachment_91940" align="aligncenter" width="360"] Nam diễn viên Song Il Gook[/caption]

Song, tài tử Truyền thuyết Jumong cũng biết cách chiều chuộng người hâm mộ trung thành của các cậu nhóc bằng việc lập một tài khoản mạng xã hội chuyên dùng để cập nhật hình ảnh của ba quý tử. Chỉ sau 2 tuần, trang này đã đạt 1 triệu người theo dõi và hiện cán mốc 2,3 triệu. Khán giả có thể theo dõi quá trình trưởng thành của dàn nhóc tỳ tại đó, thay vì chiêm ngưỡng bộ ba tương tác trên sóng truyền hình.

Ba cậu nhóc bắt đầu được biết đến nhiều kể từ khi tham gia show truyền hình thực tế đình đám ''The Return of Superman''. Khi đó, Daehan, Minguk và Manse mới được 2 tuổi. Vẻ đáng yêu, bụ bẫm của các con nhà Song Il Gook khiến khán giả điên đảo và trở thành gương mặt quảng cáo ăn khách.

Nhìn hình ảnh mới nhất của Daehan - Minguk - Manse nhiều người phải giật mình vì thời gian trôi quá nhanh, các bé nay đã lớn phổng phao như vậy rồi. 3 anh em sinh năm 2012, cho đến bây giờ cặp sinh ba đã được 9 tuổi.

Daehan, Minguk, Manse

Daehan, Minguk, Manse

 

comment Bình luận