Bị rung động nhà sư Thái Lan, cô gái quyết tâm tán đổ anh chàng để cho anh hoàn tục và tặng anh 1 đứa con

Cô gái Mila giống như một câu chuyện tình yêu chóng mặt. 7 năm trước, định mệnh đã đưa cô đến với một nhà sư Phật giáo tên là Ten. Một người đẹp gốc Nga, anh chàng đã phải từ bỏ Và bản thân Mila, thật ngạc nhiên cho mọi người, đã chuyển đến vùng hoang dã Thái Lan. Hôm nay vợ chồng thế nào?
9:17 | 31/07/2020

Cơ hội gặp gỡ

Một cô gái đến từ thành phố Riga có gốc Nga tên là Mila luôn cởi mở với thế giới. Hơn bất cứ điều gì, người đẹp tóc vàng muốn đi du lịch và học hỏi nhiều điều. Đó là lý do cô quyết định ĸіếм tiền từ xa. Cùng với anh trai, họ đã mở cửa hàng trực tuyến của riêng họ. Aɴʜ ta mang đủ tiền đi du lịch nước ngoài.

Người đẹp trẻ đã đến thăm 36 quốc gia trong 5 năm, nhưng hầu hết tất cả cô đều thích Thái Lan. Giá cả phải chăng, người mỉm cười, thời tiết tuyệt vời quanh năm. Nó không đẹp sao? Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người của chúng tôi đến đó vào mùa đông. Và Mila cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cô muốn một cái gì đó nhiều hơn.

Một ngày nọ, một người bạn của cô ở Thái Lan đề nghị cô đến Ấn Độ để sống trong một ngôi chùa Phật giáo và học thiền. Mila vui vẻ đồng ý.

Hình ảnh của 2 người
Cấm lãng mạn

Tại tu viện Milu đã được gặp các nhà sư Phật giáo. Chỉ một trong số họ nói tiếng Aɴʜ tốt, và anh ta cũng thân thiện và ɡợі cảм. Cô gái мấᴛ đầu từ người cố vấn Ten và yêu điêɴ cuồng. Nhưng các nhà sư không thể ở bên pʜụ пữ. Họ bị cấm thậm chí ở một mình với họ trong cùng một phòng. Tuy nhiên, trái cấm chỉ thu hút cô gái hơn nữa.

Một cuộc tình bắt đầu giữa Mila và Ten. Nhưng anh chàng không thể rời bỏ nhân phẩm của mình. Theo phong tục địa phương, ông đã dành hơn sáu tháng trong tu viện. Vì vậy, cô gái đã phải chờ đợi người mình yêu, vì những người trong quân đội đang đợi chúng ta.


Nhân tiện, Ten hóa ra là một người đàn ông trong một gia đình giàu có.

Cho đến năm 30 tuổi, anh dành cả cuộc đời, rồi quyết định định cư và trở thành một nhà sư. Ở Thái Lan, hầu hết mọi người đàn ông đều trở thành một nhà sư trong ít nhất một tuần

Từ tu viện đến dịch vụ xe hơi

Vài tháng sau, Ten thực sự trở về từ tu viện, rời khỏi cấp bậc của mình và bắt đầu một cuộc sống trần tục bình thường. Ông không có vấn đề với nhà ở và lợi ích vật chất khác. Rốt cuộc, cha mẹ anh ta sở hữu một dịch vụ xe hơi lớn và được cung cấp tốt.

Mila và Ten bắt đầu sống cùng nhau trong căn hộ của anh ở Thái Lan. Nhân tiện, người Thái coi có uy tín khi có vợ ngoại quốc. Vì vậy, cha mẹ của Ten đang ở trên thiên đường với niềm hạnh phúc khi con trai họ rời tu viện và tìm được một người vợ xinh đẹp.

4 năm sau khi bắt đầu mối qυап ʜệ với Ten, Mila có ᴛʜаі và nhận được lời cầu hôn từ người mình yêu. Ngay từ lần đầu tiên, cuộc hôn nhân đã không thành công do sự chậm trễ quan liêu, nhưng cuối cùng, cặp đôi đã nhận ra kế hoạch của mình.

Hôm nay Mila và Ten có một cô con gái duyên dáng đã 3 tuổi. Một người mẹ trẻ không thích một linh hồn trong đứa con của mình. Cô ấy cũng hòa thuận với bố mẹ chồng.

Bây giờ Ten làm việc trong một dịch vụ xe hơi thuộc về gia đình anh ta, và sau khi có sắc lệnh, Mila bắt đầu giúp khách du lịch Nga tổ chức kỳ nghỉ của họ ở Thái Lan. Trước đó, cô làm việc một thời gian ngắn với tư cách là giáo viên tiếng Aɴʜ tại một trường cao đẳng thương mại.

Và mặc dù gia đình định cư ở vùng hoang dã Thái Lan và cùng lúc cách biển khá xa, đôi khi Mila gọi cuộc sống của mình ở Thái là “cuộc sống trên thiên đường”. Gia đình thường đi du lịch đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Koh Samui hay Krabi. Nó cũng có trái cây ngọt tuyệt vời, người dân thân thiện và khí hậu tuyệt vời.

Mila duy trì một blog trên Instagram, nơi cô sẵn sàng nói với những người đăng ký về cuộc sống hạnh phúc của mình. Cô cũng nói đùa rằng một ngày nào đó câu chuyện của cô có thể tạo thành nền tảng của một bộ phim Hollywood.

Dịch: zen.yandex.ru

comment Bình luận