Bác sĩ Quân y Hoàng Linh: Cốt cách người lính hiếm hoi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ

“Tôi luôn tâm niệm, tâm đức trong ngành y nói chung, phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng chính là bộ não của mình. Nếu không có thứ này, tôi không thể sống một đời ý nghĩa” - Bác sĩ Hoàng Linh, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ chia sẻ.
10:11 | 27/10/2021

Làm nghề từ cái tâm người lính

Xuất thân là một người lính cụ Hồ, từng hoạt động trong quân đội, học tập và làm việc tại Học viện Quân Y, bác sĩ Linh mang cốt cách một người lính, trọng tình, trọng nghĩa trong mọi việc.

Nói về nghề, bác sĩ Linh nhận định, cái tâm của người làm ngành y phải sáng, cái đức phải tốt, nghiêm túc và nhiệt huyết. Ở bất kỳ cương vị nào, tình huống nào cũng cần đặt tâm đức lên trước, không màng những thứ vật chất phù phiếm.

Bác sĩ Quân y Hoàng Linh

Bác sĩ cho biết “Trong ngần ấy năm làm nghề, tôi luôn nỗ lực dành một phần quỹ thời gian của mình để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Trường hợp nào đặc biệt, tôi sẵn sàng giúp trong khả năng của mình để trao cho họ cơ hội được hạnh phúc hơn trong ngoại hình mới. Tôi luôn thích hỏi chuyện khách hàng trước khi vào ca phẫu, để khách hàng cảm thấy bớt lo lắng, tâm trạng vui vẻ hơn”.

Chính bởi cốt cách này, cái tên Dr Hoàng Linh nổi tiếng khắp vùng, được bạn bè, đồng nghiệp trong ngành ngưỡng mộ, kính nể; khách hàng quý mến, tin tưởng.

Chuyên môn cao và “mát tay”

Ngoài cốt cách xem trọng cái tâm cái đức và làm nghề như một người lính ra trận, bác sĩ Hoàng Linh còn được không ít báo đài săn đón bởi tài năng. Những ca phẫu thuật hút mỡ đều được bác sĩ trực tiếp thực hiện cùng với sự hỗ trợ của ekip diễn ra rất thành công.

Đồng nghiệp của bác sĩ Linh nhận xét rằng: “Anh Linh là một bác sĩ tài, rất tài. Làm ca nào là thành công mỹ mãn ca đó, “mát tay” đến độ khách rối rít cảm ơn vì bụng phẳng, săn, không da chùng nhanh và bền quá”.

Bác sĩ Quân y Hoàng Linh tham gia chống dịch Covid-19.

Không lấy đó là thành tích, bác sĩ Linh cho rằng mọi phụ nữ trên đời đều có quyền được trở nên xinh đẹp. Họ xứng đáng với những điều tốt đẹp và một cuộc sống hạnh phúc. Nên điều mà bác sĩ đang làm chỉ là giúp họ một chút, không có gì to tát để mà nhận này nhận kia.

Hơn 15 năm trong nghề, bác sĩ Linh không nhớ mình đã thực hiện bao nhiêu ca phẫu thuật, đem lại V2 thon gọn như ý cho bao nhiêu người. Nhưng điều bác sĩ nhớ nhất là cảm xúc hạnh phúc sau mỗi ca hút mỡ thành công, nhìn thấy những người phụ nữ rạng rỡ hơn trong thân hình hiện tại - Điều mà họ hằng mong ước bấy lâu.

Là một vị bác sĩ mang cốt cách người lính hiếm hoi trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là tạo hình vòng 2. Bác sĩ Hoàng Linh đã chạm tới thành công trong sự nghiệp không chỉ bởi chuyên môn, cái tài của mình, mà chính bởi cái tâm, cái đức.

Theo chia sẻ của bác sĩ Hoàng Linh, anh sống với trái tim, tâm hồn người lính cụ Hồ nên dù cuộc sống có khác thế nào, anh vẫn luôn giữ được cái đầu lạnh và trái tim ấm để đối diện với những khó khăn trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ này.

comment Bình luận