Thái Bình: Kinh hoàng phát hiện bà chủ khách sạn treo cổ tự tử tại nhà riêng

Khi về nhà riêng, ông Q. bất ngờ phát hiện vợ đang trong tư thế treo cổ ở khu vực cầu thang. Người đàn ông vội vàng đưa vợ xuống và hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu.
15:23 | 27/06/2020
Tin tức mới nhất ngày 27/6, báo Giao Thông dẫn lại thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, cùng ngày đơn vị đã nhận được tin báo về việc một người phụ nữ treo cổ tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân là bà Nguyễn Thị L.A (SN 1975, trú số nhà 18, đường số 17, KĐT Trần Hưng Đạo, tổ 04, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) tử vong trong tư thế treo cổ.
 
Bà chủ khách sạn Thái Bình treo cổ tại nhà riêng
Ảnh minh họa. 
 
Gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 20h30' ngày 26/6, ông Nguyễn Văn Q. (chồng bà L.A) khi trở về nhà thì bất ngờ phát hiện vợ mình đang treo cổ tại khu vực cầu thang, nơi nối từ trên tầng hai xuống dưới tầng 1 căn nhà. 
 
Ngay khi phát hiện, ông Q. đã tìm cách đưa vợ xuống dưới, sau đó hô hoán người thân trong gia đình đưa bà L.A đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu.
 
Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định não nạn nhân đã ngừng hoạt động, mạch rất yếu. Dù bệnh viện đã dùng hết sức để cứu chữa, thế nhưng đến khoảng 6h15' sáng 27/6, bệnh nhân đã không qua khỏi. 
 
Sau khi nạn nhân tử vong, gia đình từ chối yêu cầu khám nghiệm tử thi. Do đó, cơ quan công an chỉ khám nghiệm từ vùng cổ nạn nhân trở lên. Sau đó, thi thể bà L.A được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. 
 
Bà chủ khách sạn Thái Bình treo cổ tại nhà riêng
Bà L.A là chủ khách sạn Kim Cương (Diamond Hotel). 

Được biết, bà L.A là chủ khách sạn Kim Cương (Diamond Hotel, số 373 Trần Nhân Tông, phường Đề Thám, TP Thái Bình).
 
Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/25/bo-vo-dau-don-ke-lai-nguyen-nhan-con-re-nghien-ngap-ra-tay-dam-vo-chong-minh_25112019085841.mp4" type="video/mp4">
Con rể đâm tử vong mẹ vợ vì mâu thuẫn tiền bạc
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật