Vùng 4 Hải quân phối hợp với Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám, tư vấn sức khỏe cho cán bộ cao cấp

Trong hai ngày 26 - 27/9, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân đã phối hợp với Bệnh viện Nội tiết Trung ương tổ chức chương trình khám và tư vấn sức khỏe định kỳ cho cán bộ cao cấp, chỉ huy cơ quan và đơn vị thuộc Cụm lực lượng 4.
20:43 | 27/09/2024
11

Vùng 4 Hải quân phối hợp với Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám, tư vấn sức khỏe cho cán bộ cao cấp

Đây là hoạt động quan trọng nhằm nắm bắt tình hình sức khỏe và hỗ trợ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho các cán bộ cao cấp, góp phần nâng cao hiệu quả công tác trong môi trường quân đội.

Tham gia đợt khám sức khỏe lần này có 15 y, bác sĩ của Bệnh viện Nội tiết Trung ương do TS.BS Phan Hoàng Hiệp – Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn; đội ngũ y, bác sĩ của Đội Điều trị 486 và Ban Quân y Vùng 4.

1

TS.BS Phan Hoàng Hiệp – Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương (ở giữa)

Trong quá trình khám, các cán bộ cao cấp và chỉ huy được tiến hành xét nghiệm cận lâm sàng và khám lâm sàng toàn diện. Các bác sĩ không chỉ thực hiện việc chẩn đoán mà còn tư vấn, hướng dẫn chế độ sinh hoạt và luyện tập phù hợp, giúp các cán bộ duy trì sức khỏe tốt. Đối với những trường hợp phát hiện các vấn đề sức khỏe cần can thiệp, đoàn bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định và giới thiệu điều trị chuyên khoa.

IMG_9423

Trong quá trình khám, các cán bộ cao cấp và chỉ huy được tiến hành xét nghiệm cận lâm sàng và khám lâm sàng toàn diện

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn mà còn tạo điều kiện cho cán bộ cao cấp, chỉ huy các đơn vị nhận thức rõ hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân. Đây cũng là cơ sở để quản lý, theo dõi, và chăm sóc sức khỏe một cách khoa học và hiệu quả, từ đó chủ động trong việc phòng ngừa, điều trị các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến khả năng công tác.

Bảo Bình

comment Bình luận