VinFast bứt tốc mạnh mẽ tại thị trường Thái Lan

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, ngoài việc giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh (ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện) tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, VinFast còn ký kết Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.
15:58 | 27/03/2024

Ngày 26/3, VinFast Auto mang đến BIMS 2024 các giải pháp di chuyển xanh, hiện đại và thông minh, gồm: Ô tô điện (VF 3, VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9), mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện (Evo200 và Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S).

Mẫu xe ý tưởng bán tải điện VF Wild lần đầu xuất hiện tại Đông Nam Á (Ảnh: VinFast)

Mẫu xe ý tưởng bán tải điện VF Wild lần đầu xuất hiện tại Đông Nam Á (Ảnh: VinFast)

Bà Vũ Đặng Yến Hằng, Tổng giám đốc VinFast Thái Lan nhận định, Thái Lan là thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, thông qua việc giới thiệu hệ sinh thái di chuyển xanh, VinFast khẳng định năng lực sản xuất toàn cầu và khả năng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu di chuyển linh hoạt và thân thiện với môi trường của nhiều nhóm khách hàng.

“VinFast tự hào mang đến BIMS 2024 những mẫu xe thông minh, sáng tạo và thân thiện với môi trường. Dải sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội khẳng định vị thế dẫn dắt trong thị trường xe điện khu vực và toàn cầu của VinFast", bà Yến Hằng nói.

Tổng giám đốc VinFast Thái Lan cho biết, VinFast sẽ đem đến chính sách hậu mãi chưa từng có cho thị trường ô tô hàng đầu Đông Nam Á, giúp di chuyển xanh trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Cụ thể, các mẫu ô tô điện của VinFast sẽ được bảo hành 7-10 năm hoặc 160.000-200.000 km đối với hệ truyền động (tùy điều kiện nào đến trước); 8-10 năm và không giới hạn số km đối với pin.

Bên cạnh đó, VinFast cam kết mang đến các chính sách bán hàng linh hoạt, những trải nghiệm an tâm cùng sự hài lòng tối đa trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng Thái Lan.

“Chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm điện hóa thú vị, cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Thái Lan trong cuộc cách mạng giao thông xanh”, Tổng giám đốc VinFast Thái Lan cam kết.

Bà Vũ Đặng Yến Hằng, CEO VinFast Thái Lan cùng đại diện các đại lý tại Thái Lan (Ảnh: VinFast)

Bà Vũ Đặng Yến Hằng, CEO VinFast Thái Lan cùng đại diện các đại lý tại Thái Lan (Ảnh: VinFast)

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, VinFast ký kết thành công Ý định Thư hợp tác với 15 đại lý đầu tiên tại Thái Lan.

Theo thỏa thuận, VinFast và các đại lý sẽ tích cực làm việc để hướng tới khai thác 22 showroom, tập trung ở những tuyến đường lớn tại Vùng đại đô thị Bangkok.

Ngoài thủ đô Bangkok và năm tỉnh lân cận thuộc Vùng đại đô thị, mạng lưới đại lý của VinFast cũng sẽ mở rộng sang các thành phố lớn như: Chiang Mai, Khon Kaen, Ubon Ratchathani, Ayutthaya và Chonburi.

Các đại lý tại Thái Lan dự kiến kinh doanh mẫu VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7 trong giai đoạn đầu, ngay sau khi những mẫu xe này ra mắt tại thị trường; thời gian nhận đặt hàng, giá cả và chính sách hậu mãi sẽ được chính thức công bố trong năm 2024. Ngoài ra, các đại lý Thái Lan cũng sẽ kinh doanh các sản phẩm xe máy điện của VinFast.

Cao Ánh

comment Bình luận