Vì sao Hàn Quốc trở thành điểm “vàng” cho hình thức du lịch y tế?

Thời gian gần đây, xu hướng du lịch kết hợp chữa bệnh đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam, nhiều người đã lựa chọn Singapore, Hàn Quốc, Pháp,… là những nước có dịch vụ y tế tiên tiến, vượt trội để đến khám chữa bệnh kết hợp du lịch. Trong số đó, Hàn Quốc là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy nhờ vào các phương pháp chữa bệnh hiện đại, thái độ phục vụ tận tình, cởi mở.
14:56 | 04/04/2024

Theo khảo sát của khách du lịch y tế, “chất lượng dịch vụ và công nghệ y tế” là lý do du khách chọn Hàn Quốc là điểm đến. Ngoài chất lượng và sự chăm sóc tận tình, Hàn Quốc cũng có nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên và lịch sử, giúp du khách có môi trường tuyệt vời để thư giãn trong và sau khoảng thời gian điều trị.

Bên cạnh đó, Hàn Quốc đầu tư vào việc tổ chức các tour du lịch y tế dành cho du khách nước ngoài, trong đó có Việt Nam. Hàng loạt chương trình du lịch y tế, được thiết kế riêng với sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các công ty du lịch, phối hợp cùng các bệnh viện đầu ngành Hàn Quốc, luôn sẵn sàng để đón tiếp du khách Việt tới xứ sở kim chi.

Hàn Quốc trở thành điểm “vàng” cho hình thức du lịch y tế (Ảnh minh hoạ)

Hàn Quốc trở thành điểm “vàng” cho hình thức du lịch y tế (Ảnh minh hoạ)

Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều kênh để du khách tìm hiểu thông tin. Nhiều đơn vị tổ chức du lịch y tế đã kết hợp cùng các bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc, cung cấp các tour du lịch, đồng thời tư vấn và lên lịch trình phù hợp cho cá nhân có nhu cầu.

Điển hình, ngày 3/4, Công ty cổ phần Group S phối hợp với Trung tâm Văn hóa Việt Hàn, Hội Hoavava tổ chức sự kiện “Chương trình giao lưu – gặp mặt với Incheon Baek Hospital, BLS Clinic, Ilmi Dental Clinic”. Đây là sự kiện nhằm tạo điều kiện cho các đối tác, khách mời được có cơ hội tìm hiểu công nghệ y khoa mới, giao lưu với đại diện các bệnh viện, phòng khám uy tín đến từ Hàn Quốc.

Tại sự kiện, đại diện các cơ sở y tế tại Hàn Quốc đã giới thiệu tới các đối tác, khách hàng những phương pháp kỹ thuật mới, tiên tiến trong điều trị ung thư phổi, điều trị bệnh mất trí nhớ, hội chứng ống cổ tay, trị liệu tiêm tế bào gốc tự thân, dụng cụ PASA (thiết bị răng miệng) trị chứng ngáy/ngưng thở khi ngủ…

MP Tiger (Hàn Quốc) ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Group S

MP Tiger (Hàn Quốc) ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Group S

Cũng tại sự kiện, MP Tiger (Hàn Quốc) đại diện cho 3 cơ sở y tế trên ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Group S, đánh dấu những thỏa thuận về hợp tác phát triển trong lĩnh vực du lịch y tế, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Được biết, Công ty cổ phần Group S là doanh nghiệp đa ngành nghề với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, không ngừng ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cao Ánh

comment Bình luận